THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 07:54

Hòn Tằm Resort được Marriott International hợp tác quản lý

 

Tham dự buổi lễ ký kết có ông Nguyễn Tấn Tuân-Phó Bí thư tỉnh ủy và ông Trần Sơn Hải-Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Karl Hudson, Phó Chủ tịch Marriott International phụ trách khu vựcThái Lan, Việt Nam, Philippines, Campuchia và Nhật bản chia sẻ: “Việt Nam đang phát triển nhanh chóng và chúng tôi nhận thấy ngày càng có nhiều du khách trong và ngoài  nước đến thăm quốc gia này. Khách sạn Courtyard by Marriott Nha Trang Hon Tam Resort sắp ra mắt đáp ứng được nhu cầu của cả khách du lịch trong và ngoài nước bằng việc mang đến chất lượng, tiêu chuẩn thương hiệu quốc tế và các chương trình phục vụ độc đáo đến cho Nha Trang". 

Khách sạn Courtyard by Marriott Nha Trang Hon Tam Resort  tọa lạc trên một hòn đảo nghỉ mát độc đáo, cách thành phố Nha Trang chỉ 20 phút đi thuyền, có bãi biển cát trắng tuyệt vời. Được thiết kế bởi công ty quốc tế GSA từ Úc, kiến ​​trúc hiện đại hài hòa của khách sạn cho phép hầu hết các phòng nghỉ có tầm nhìn ra mặt biển xanh ngát. 

 

 

Ông Karl Hudson cho biết, khách sạn Courtyard by Marriott Nha Trang Hon Tam Resort mới sẽ có 373 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, mang phong cách thiết kế giản dị thông minh của thương hiệu bằng cách kết hợp đồ nội thất hiện đại với những gam màu sáng sủa và tươi mát. Tại đây cũng sẽ có các điểm ăn uống trong khách sạn, giúp khách có thể khám phá và thưởng thức ẩm thực Việt Nam và quốc tế.
Ông Đoàn Văn Trang, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Hòn Tằm Nha Trang cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được làm việc với các chuyên gia khách sạn tại Marriott International trong việc xây dựng khách sạn Courtyard by Marriott Nha Trang Hon Tam Resort trên hòn đảo nghỉ mát đẹp như tranh vẽ. Resort Hòn Tằm được thành lập vào năm 2006 và đã gây dựng được tiếng tăm đối với những du khách Việt Nam và quốc tế đang tìm kiếm một kỳ nghỉ đầy ánh nắng bên bãi biển. Chúng tôi mong muốn có thêm khách sạn Courtyard by Marriott Nha Trang Hon Tam Resort để nâng cao thêm nữa các dịch vụ xuất sắc trên đảo.
Từ khách sạn này chúng ta có thể dễ dàng đi đến những điểm tham quan chính bao gồm công viên giải trí Vinpearl, các điểm du lịch nổi tiếng trong nội thành Nha Trang và Tháp Chàm Po Nagar lịch sử.

Courtyard by Marriott Nha Trang Hon Tam Resort dự kiến ​​sẽ khởi công vào đầu năm 2018 và ​​khai trương vào năm 2020.

Được biết, thương hiệu Courtyard by Marriott nổi tiếng về quản lý sản phẩm du lịch trên toàn thế giới, với dịch vụ cung cấp một môi trường sống tươi mát giúp khách hàng luôn gắn kết, đầy năng lượng và an bình. Các dịch vụ và thiết kế trực quan giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và kiểm soát. Với hơn 1.000 khách sạn tại hơn 40 quốc gia, khách sạn Courtyard tham gia vào chương trình Marriott Rewards® nổi tiếng dành cho khách hàng thường xuyên du lịch cho phép họ tích thêm điểm khách sạn hoặc được thưởng số dặm bay cho khoản tiền họ chi tiêu trong mỗi đợt lưu trú. 



NGỌC MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh