THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:55

Hơn 350 thí sinh tham dự vòng sơ tuyển “Cuộc thi Hoa khôi Nam bộ”

 

Những gương mặt xinh đẹp của thí sinh tham dự cuộc thi.


Cuộc thi Hoa khôi Nam bộ là một khởi đầu cho cuộc tìm kiếm những viên ngọc hội tụ đủ 3 yếu tố: khả ái, nhân hậu, thông minh đại diện cho 20 tỉnh thành Nam bộ – Đó cũng là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp dịu dàng đằm thắm đảm đang của Tây Nam bộ nhưng cũng không kém phần năng động, trẻ trung, hiện đại của Đông Nam bộ.

Những gương mặt xinh đẹp đại diện cho Nam bộ sẽ là những gương mặt đủ tầm vóc và trí tuệ để bước vào những đấu trường nhan sắc trong nước và đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Đồng thời quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam nói chung cũng như hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đến các nước bạn bè 5 Châu.

Sau hai đợt tuyển sinh tại Tp.Cần Thơ và Tp.Hồ Chí Minh đã có hơn 523 thí sinh tham dự. Ban Giám khảo cuộc thi sẽ lựa chọn 40 thí sinh xuất sắc nhất của cả hai đợt thi vòng sơ tuyển để bước vào vòng bán kết tổ chức tại Bà Rịa – Vũng Tàu từ ngày 3/7/2017 đến ngày 8/7/2017. Vòng chung kết sẽ được tổ chức tại Tp.Cần Thơ vào cuối tháng 7/2017.

 

Các thí sinh thăm hỏi trẻ em tâm thần tại Trung tâm CTXH Cần Thơ.

 

Bên cạnh các họat động của cuộc thi, hành trình thiện nguyện “Ấm lòng Phương Nam” là một họat động chính, xuyên suốt của các thí sinh đồng hành cùng các mạnh thường quân, nhà hảo tâm đến với những mảnh đời bất hạnh, thiếu may mắn.

Bằng tấm lòng nhân ái, thiện nguyện, các người đẹp đại diện Nam bộ sẽ là nhịp cầu nối giữa các doanh nghiệp và đồng bào còn khó khăn trên cả nước. Đây cũng là một trong những họat động chủ đạo đầy ý nghĩa của cuộc thi.

NGỌC THIỆN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh