THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:49

Hơn 200 thương hiệu tham dự Vietnam Manufacturing Expo 2016

 

Vietnam Manufacturing Expo 2016, là triển lãm quốc tế lần thứ 8 trong ngành chế tạo khuôn đúc, khuôn dập và công nghệ ép phun cho sản xuất nhựa. Triển lãm có sự tham gia trưng bày và trình diễn công nghệ, máy móc công nghiệp phụ trợ từ hơn 200 thương hiệu quốc tế, đến từ 20 quốc gia trên thế giới.

Trong khuôn khổ Vietnam Manufacturing Expo 2016 sẽ diễn ra hai Triển lãm chuyên ngành là Triển lãm sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (ICSV) 2016 và Triển lãm chuyên đề về kim loại tấm Vietnam Sheet Metal (VSM) 2016.

Không chỉ hướng tới thiết lập một nền tảng kết nối và giao thương giữa các nhà sản xuất trong nước và nước ngoài, các triển lãm chuyên ngành còn hướng đến việc hình thành một “trung tâm giao dịch” cho lãnh đạo các nhà máy sản xuất phụ tùng công nghiệp, các kỹ sư, quản lý sản xuất và các nhà công nghiệp tìm kiếm giải pháp mới, phụ tùng mới, nhà cung cấp mới để bắt kịp những thách thức và xu hướng trong tương lai mà Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) và Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) mang lại.

Phát biểu tại lễ khai mạc Triển lãm, ông Manopchai Vongphakdi, Đại sứ Vương quốc Thái Lan tại Hà Nội khẳng định: “Với những công cụ chính xác, kiến thức công nghệ cập nhật cộng với cơ hội kinh doanh và xây dựng mạng lưới từ Vietnam Manufacturing Expo 2016, các nhà sản xuất nhựa và khuôn đúc Việt Nam có thể nhanh chóng chuyển đổi và nâng cấp để tham gia hội nhập hiệu quả nhất”.

Ông Duangdej Yuaikwarmdee, Phó giám đốc điều hành Công ty Reed Tradex (Thái Lan) cho biết, triển lãm năm nay sẽ giúp cộng đồng công nghiệp một cách tích cực hơn trong việc tìm kiếm các công nghệ bằng việc mang đến nhiều cơ hội gặp gỡ các nhà cung cấp tiềm năng, mở rộng thị trường, mạng lưới và tiếp cận nhiều kiến thức và kinh nghiệm để nâng cao tính cạnh tranh thông qua các Diễn đàn Công nghiệp hỗ trợ về nguồn nhân lực, kết nối và tác động của TPP và EVFTA trong ngành công nghiệp hỗ trợ.

Triển lãm diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E. Hà Nội (Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô) và sẽ kết thúc vào ngày 8/4. 

Nguyễn Thanh / Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh