THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:37

Hơn 15.000 người tham gia đi bộ từ thiện Lawreence S.Ting lần 12

Lawreence S.Ting lần 12 thu hút hơn 15.000 tham gia.


Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting tổ chức lần thứ 12, với lộ trình 2,2km quanh khu vực The Crescent (hồ Bán Nguyệt). Chương trình lần này đã có nhiều điểm mới trong khâu tổ chức, nhằm mang đến sự thú vị, hứng khởi cho người tham gia đi bộ. Với các tiết mục biểu diễn sội động, các hoạt động trên đường đi, rút thăm trúng thưởng… Đặc biệt, năm nay Ban tổ chức sử dụng tiếng trống trong nghi thức khai mạc, đồng thời các đội trống cũng được bố trí trên lộ trình đi bộ.

Theo BTC, sở dĩ tiếng trống được làm điểm nhấn, bởi mỗi nhịp trống vang lên không chỉ mang đến không khí sôi động cổ vũ cho người đi bộ mà còn tượng trưng cho những nhịp tim yêu thương, đồng điệu. Những nhịp tim này luôn hướng đến ý nghĩa cao đẹp của chương trình là mang đến cho người nghèo một cái tết đầy đủ và ấm áp hơn.

 

 

Được biết, chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần thứ 12 đã vận động, quyên góp được  gần 3,1 tỷ đồng từ những doanh nghiệp, cá nhân tham gia đi bộ. Số tiền này sẽ được chuyển đến Quỹ “Vì người nghèo” quận 7, quận 8, huyện Nhà Bè, huyện Bình Chánh nhằm hỗ trợ đồng bào nghèo đón xuân. Đồng thời, chương trình cũng dành một phần tiền từ thiện để ủng hộ Quỹ “Chung một tấm lòng” của Đài truyền hình TP và Quỹ “Bảo trợ Tài năng thể thao” của Sở Văn hóa và Thể thao TP.Hồ Chí Minh.

NGỌC THIỆN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh