THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:04

Home Credit áp đảo thị phần trên thị trường cho vay tiêu dùng

 

Hướng dẫn thủ tục vay tiền cho khách hàng

Mang đến giải pháp tài chính hiệu quả cho người dân có thu nhập trung bình và thu nhập thấp, Home Credit đã hỗ trợ hiệu quả trong việc kích thích tiêu dùng, tăng sức mua, nâng cao hiệu quả bán hàng cho các doanh nghiệp bán lẻ hàng điện tử và nhiều mặt hàng khác bằng cách đưa ra nhiều sản phẩm tín dụng khác nhau.

Theo Home Credit, gần 69% khách hàng vay mua trả góp điện thoại có giá từ trên 3 triệu đến 8 triệu đồng; trong khi đó, chỉ có 16,8% khách hàng lựa chọn vay mua trả góp đối với những sản phẩm có giá dưới 3 triệu đồng. Còn lại, chỉ 15% khách hàng lựa chọn mua sản phẩm có giá trên 8 triệu đồng. Cũng theo Home Credit, Samsung, Nokia, Oppo, iPhone… là những nhãn hiệu điện thoại được nhiều khách hàng chọn mua vay trả góp nhất.

Hiện nay, khách hàng có thu nhập từ 3-6 triệu đồng/tháng chiếm hơn nửa (54%) tổng số khách hàng vay mua hàng trả góp của Home Credit, kế đến là khách hàng có thu nhập từ 6-10 triệu đồng/tháng chiếm 30,8%. Điều này cũng phù hợp với phân khúc khách hàng mà Home Credit đang phục vụ là những khách hàng có thu nhập trung bình và trung bình thấp 

Ông Friedrich Weiss, TGĐ Home Credit Việt Nam, cho biết “sự có mặt của các công ty tài chính như Home Credit không chỉ hỗ trợ thúc đẩy tiêu dùng của cả nước mà còn tạo cơ hội cho người dân có thu nhập trung bình và trung bình thấp được tiếp cận với dịch vụ tài chính hiện đại”. Đa số những người có thu nhập trung bình thấp và thu nhập không ổn định thường khó có khả năng tiếp cận với tín dụng ngân hàng, đặc biệt là các khoản vay tín chấp để mua các sản phẩm phục vụ đời sống hàng ngày như các công ty tài chính đang cung cấp cho họ”.

Vay mua điện thoại tại Home Credit

Một điểm thú vị đó là có đến 63% khách hàng vay mua hàng trả góp với Home Credit là khách hàng nam, trong khi tỉ lệ nữ chỉ chiếm 37%. Ngoài ra, độ tuổi trung bình của các khách hàng vay Home Credit là 30,9 đối với nam và 32,3 đối với nữ. Đa phần khách vay mua điện thoại chọn lựa  kỳ hạn từ 6-12 tháng (51,8%), tiếp đó là kỳ hạn ngắn từ 3-6 tháng với 47%.

Ngọc Thiện

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh