THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:57

Hội Truyền thông các địa phương Thái Lan tham quan và làm việc tại Việt Nam

 

Chuyến tham quan và làm việc nhằm tạo sự giao lưu trao đổi mối quan hệ nghiêp vụ báo chí trong lĩnh vực khuyến học - giáo dục, kể cả về lĩnh vực phát triển doanh nghiệp, du lịch giữa các địa phương của hai nước
Nhà báo Ngô Văn Hiền, Phó Tổng biên tập, Trưởng Cơ quan Đại diện Tạp chí Dạy và Học ngày nay tại TP.Hồ Chí Minh làm việc với Đoàn Nhà báo, Hội Truyền thông các địa phương Thái Lan 
Nhà báo Ngô Văn Hiền, Phó tổng biên tập, Trưởng Cơ quan Đại diện Tạp chí Dạy và Học ngày nay tại TP.Hồ Chí Minh làm việc với Đoàn Nhà báo, Hội Truyền thông các địa phương Thái Lan.
Trong thời gian Đoàn ở Việt Nam đã đến tham quan một số điểm du lịch, di tích lịch sữ, tôn giáo ở Cần Thơ, Vũng Tàu, Đồng Nai. Đoàn cũng đã có một số buổi làm việc với một số cơ sở giáo dục, đào tạo, doanh nghiệp ở TP.Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Vũng Tàu, Đồng Nai. 
ngày 11/11, Đoàn Nhà báo, Hội Truyền thông các địa phương Thái Lan đã rời Việt Nam lên đường về nước, kết thúc tốt đẹp chuyến tham quan và làm việc tại một số tỉnh/thành phía Nam của Việt Nam. 
Tiễn đoàn tại sân bay Tân Sơn Nhất, có ông Dương Văn Đóa, Ủy viên Thường vụ Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, Giám đốc Văn phòng  Hội Khuyến học Việt Nam tại phía Nam; Nhà báo Ngô Văn Hiền, Phó tổng biên tập, Trưởng Cơ quan Đại diện Tạp chí Dạy và Học ngày nay tại TP.Hồ Chí Minh; cùng một số Nhà báo, Nhà giáo đã từng có quan hệ với các bạn đồng nghiệp báo chí Thái Lan; và một số cán bộ, phóng viên, cộng tác viên của Tạp chí Dạy và Học ngày nay. 

PV

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh