THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:25

Hội Nhà báo TP Đà Nẵng với “Ly cà phê yêu thương”

 

Chương trình đã nhận được sự ủng hộ, hưởng ứng của các hội viên Hội nhà báo trên địa bàn Đà Nẵng và rất nhiều các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân.
“Ly café yêu thương” nhằm kết nối những tấm lòng thiện nguyện; chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh; phóng viên, hội viên nhà báo gặp khó khăn trong cuộc sống; tiếp sức học sinh đến trường. Mỗi ly café hoặc thức uống tùy chọn tại chương trình “Ly café yêu thương" có mức giá chung là 50 ngàn đồng, trong đó đã bao gồm số tiền thanh toán và ủng hộ cho chương trình. Riêng Coffee New Hawaii, đơn vị đồng hành cùng chương trình sẽ ủng hộ 10% doanh thu trong thời gian diễn ra chương trình.

 

Anh Nguyễn Đức Nam (trái), Chủ tịch Hội Nhà báo TP Đà Nẵng tiếp nhận sự đồng hành ủng hộ của Tổng Cty Điện lực Miền Trung


Anh Nguyễn Đức Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo TP Đà Nẵng cho biết: Qua 6 lần tổ chức, Quỹ “Ly cà phê yêu thương” đã thu được hơn 260 triệu đồng, Ban điều hành quỹ đã hỗ trợ, giúp đỡ cho hơn 20 người có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh, các học sinh, sinh viên nghèo. Trong chương trình lần thứ 7, ngày 5/5/2019 với sự đồng hành của Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng đã có sự tham gia của đông đảo hội viên Hội nhà báo và nhiều đơn vị, doanh nghiệp, số tiền thu được là hơn 140 triệu đồng.
Mọi thông tin liên quan đến chương trình “Ly cà phê yêu thương” để ủng hộ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, anh/chị có thể liên hệ trực tiếp tại Hội Nhà báo TP. Đà Nẵng, số 06 Trần Quý Cáp, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Số điện thoại: 02363.821.348

Giang Sơn

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh