THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:46

Hội diễn văn nghệ ca ngợi ngành nghề yến sào

Hội diễn được tổ chức liên tục trong 3 ngày 18,19 và 20 tháng 10 năm 2015. Các đoàn dự thi có sự chuẩn bị rất chu đáo, đầu tư, dàn dựng, tập luyện công phu, bám sát chủ đề cả nội dung và hình thức nên đã tạo ra sự thành công lớn cho Hội diễn và được khán giả cổ vũ nồng nhiệt.

 

Tặng hoa các cá nhân đạt giải trong Hội diễn

          Tham gia Hội diễn có 20 đội thuộc các đơn vị trực thuộc, Công ty cổ phần thành viên toàn Công ty. Hàng trăm tiết mục như múa, hát tốp ca, đơn ca... đã được thể hiện một cách đặc sắc, sôi động và hấp dẫn. Có nhiều tiết mục nhằm ca ngợi ngành nghề yến sào, khơi gợi tình cảm của mọi người với nghề này.

 

 

Tiết mục múa trong đềm công diễn

          Tối ngày 20/10, Công ty Yến Sào Khánh Hòa đã tổ chức thành công đêm công diễn văn nghệ, tổng kết trao giải cho các đội và cá nhân tham gia Hội diễn. Đến tham dự chương trình tổng kết, hội diễn và trao giải có bà Nguyễn Thị Nhung – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Khánh Hòa, ông Lê Hữu Hoàng – Tổng Giám đốc Công ty Yến Sào Khánh Hòa cùng nhiều quan chức của tỉnh và trên 450 cán bộ công nhân viên Công ty.

          Tiết mục ca ngợi nghề yến sào

Hội diễn văn nghệ đã trở thành hoạt động truyền thống của Công ty Yến Sào Khánh Hòa. Nó không chỉ mang lại không khí vui tươi, đoàn kết mà còn tạo ra khí thế mới trong sản xuất, kinh doanh góp phần hoàn thành tốt kế hoạch được giao.

Trao giải cho các đội tham gia

Thu Hà/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh