THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:24

Hội diễn “Uống nước nhớ nguồn” kỷ niện Ngày Thương binh – Liệt sĩ

Tới dự khai mạc và tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội thi sáng 11/7 có Thứ trưởng Đào Hồng Lan, cùng đại diện Công đoàn viên chức Việt Nam, Công đoàn Bộ và Công đoàn các đơn vị trực thuộc Bộ.

Thứ trưởng Đào Hồng Lan tặng cờ cho các đội tham dự

 

Với 50 tiết mục, Hội diễn diễn ra trong vòng một ngày. Những tiết mục nghệ thuật mang nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Quân đội nhân dân Việt Nam, các anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh đã không tiếc máu xương chiến đấu, hy sinh vì độc lập của Tổ quốc; ca ngợi quê hương đất nước tươi đẹp… Nhiều tiết mục được đầu tư công phu, có sự luyện tập kỹ lưỡng đã nhận được sự tán thưởng nhiệt tình của người xem.

Thứ trưởng Đào Hồng Lan cùng đại diện Công đoàn viên chức Việt Nam, Công đoàn Bộ trao cờ lưu niệm.

 

Chủ tịch Công đoàn Bộ Đào Ngọc Thịnh nhấn mạnh, vì nền độc lập, tự do, thống nhất của Tổ quốc, hàng triệu người con ưu tú của dân tộc đã hiến dâng cả tuổi thanh xuân, cả cuộc đời cho đất nước. Có người đã mãi mãi nằm xuống nơi đất Mẹ, có người may mắn hơn, được trở về gia đình thì lại mang trên mình những thương tật do chiến tranh để lại.

Chủ tịch Công đoàn Bộ Đào Ngọc Thịnh phát biểu khai mạc tại cuộc thi.

Thế nhưng, vượt lên trên tất cả những mất mát, hy sinh to lớn ấy, vượt lên những đau đớn của bản thân, những người lính cụ Hồ ấy tiếp tục cống hiến sức lực của mình để lao động, xây dựng non sông đất nước ngày một phát triển.

Các đại biểu tham dự .

Hội diễn lần này là hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh – Liệt sĩ. Đồng thời, thông qua đó phát hiện những hạt nhân tiêu biểu trong phong trào văn nghệ quần chúng; tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết trong cơ quan, đơn vị. Đây cũng là dịp để cán bộ, đoàn viên có điều kiện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm hoạt động công đoàn của các đơn vị.

Một số hình ảnh các đơn vị tại hội diễn:

Phần thi của khối Văn phòng Bộ với thể loại hát múa.


Tiết mục văn nghệ hát song ca của đơn vị Quĩ Bảo trợ trẻ em Việt Nam.


Tốp ca của Trung tâm Lao động ngoài nước.

QUÝ ĐỨC

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh