THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:46

Hội chợ việc làm dành cho lao động đi làm việc tại Hàn Quốc về nước

 

Hội chợ việc làm do Sở Lao động- Thương binh và Xã hội Hà Nội phối hợp với Trung tâm lao động ngoài nước và Văn phòng HRD tại Hà Nội tổ chức. Hội chợ sẽ có sự tham gia của 32 doanh nghiệp có vốn đầu tư từ Hàn Quốc tham gia tuyển dụng trực tiếp với hơn 1000 vị trí công việc, ngành nghề đa dạng cùng mức lương hấp dẫn, phù hợp với lao động những người đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS về nước.

 

Hội chợ việc làm sẽ là cơ hội giúp người lao động có được việc làm ổn định sau khi lao động tại Hàn Quốc trở về.

 

Đến hội chợ việc làm, người lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS về nước và các lao động tự do sẽ được tư vấn về việc làm và các kỹ năng phỏng vấn; tư vấn hướng nghiệp và các chính sách pháp luật; cung cấp thông tin thị trường lao động; đồng thời có cơ hội tìm kiếm, thay đổi việc làm, học nghề và xuất khẩu lao động; được tham gia phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp với các nhà tuyển dụng là những doanh nghiệp có vốn đầu tư từ Hàn Quốc. Ngoài ra, người lao động còn được tham gia buổi tọa đàm tư vấn về việc làm do đội ngũ chuyên gia thực hiện với những nội dung thiết thực liên quan đến hướng nghiệp và việc làm.

Tại hội chợ việc làm lần này, ban tổ chức cũng kết hợp trao giải cuộc thi “Lao động EPS hồi hương thành công năm 2017” với chủ đề “Câu chuyện về cuộc sống tái hòa nhập thành công tại quê hương sau khi làm việc ở Hàn Quốc theo Visa E9 trở về nước".

QUANG DƯƠNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh