THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:36

ITE HCMC-2016, điểm nhấn quan trọng của ngành du lịch Việt Nam

 

 ITE-HCMC 2016 sẽ là cơ hội tốt cho cơ quan xúc tiến du lịch các địa phương, doanh nghiệp và các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan đến lĩnh vực du lịch tìm kiếm đối tác quốc tế, giới thiệu các sản phẩm du lịch và mở rộng cơ hội hợp tác kinh doanh đến các thị trường khách du lịch quốc tế trọng điểm và tiềm năng. Dự kiến có khoảng 250 người mua (hãng lữ hành - buyer từ 30 quốc gia, vùng, lãnh thổ), phóng viên, báo chí quốc tế; khoảng 30.000 khách mời thương mại (corporate buyer) và 400 người bán (doanh nghiệp du lịch) trong và ngoài nước tham dự.

 


Ông Nguyễn Bảo Anh, Phó giám đốcTrung tâm Xúc tiến Thương mại Du lịch TP.Hồ Chí Minh phát biểu tại cuộc họp báo.


Điểm đặc biệt của sự kiện năm nay là tập trung vào các cuộc gặp gỡ giữa người mua và người bán. Người mua sẽ chủ động lên lịch hẹn trực tuyến với người bán một tháng trước khi diễn ra hội chợ. Bên cạnh đó, người mua quốc tế có cơ hội khảo sát và trải nghiệm những tuyến, điểm du lịch mới của Việt Nam sau sự kiện để từ đó có cơ sở xây dựng sản phẩm du lịch đặc trưng cho thị trường khách quốc tế. 

 ITE HCMC là cơ hội cho các quốc gia trong khu vực sông Mêkông như Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan, Việt Nam và các tổ chức quốc tế hội tụ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Một số hoạt động chính của sự kiện lần này bao gồm: Hội chợ Du lịch quốc tế, Chương trình Người mua và báo chí, Lễ Khai mạc - Gala Dinnner “Đêm Việt Nam”, Giải thưởng du lịch quốc tế Mê Kông, Ngày hội dành cho người tiêu dùng du lịch, Hội thảo giới thiệu các thị trường khách du lịch quốc tế trọng điểm...


Minh Thông

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh