THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:55

Hoàng Thùy Linh ra mắt tự truyện Vàng Anh và Phượng Hoàng

 

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh vừa có buổi họp báo ra mắt tự truyện Vàng Anh và Phượng Hoàng tại Hà Nội. Hoàng Thùy Linh nói lý do cô chọn ngôi trường cũ của mình để thực hiện buổi họp báo này là vì cô muốn mình ngã ở đâu đứng dậy ở đấy, thêm nữa cô muốn quay trở lại, gặp thầy cô, bạn bè, những người đã ở bên cạnh cô trong quãng thời gian đen tối nhất, để họ thấy Hoàng Thùy Linh của thời điểm hiện tại.

Hoàng Thùy Linh và cuốn tự truyện của mình.

 

Trong lời giới thiệu của cuốn tự truyện, Hoàng Thuỳ Linh viết: "Tôi cảm kích những ai đang cầm trên tay quyển sách này vì như vậy là họ đã chấp nhận nghe tôi kể chuyện, bất kể họ có chia sẻ và thấu hiểu tôi hay không thì chí ít tôi đã được lắng nghe. Điều mà tôi không dễ dàng có được trong mười năm qua. Tôi mong rằng, câu chuyện của mình sẽ là một chút cảm hứng cho những ai gặp nghịch cảnh mà lâm vào bế tắc, tôi chân thành muốn đến bên họ và dành cho họ một cái vỗ vai động viên, để nói với họ rằng: Con đường ở dưới chân, và cơ hội luôn ở trong tay mình. Sẽ luôn có người tốt sẵn sàng dang tay với bạn khi bạn gặp nghịch cảnh, nhưng trước tiên chính chúng ta phải có động lực và khát khao đứng lên thì mới với đến được những cánh tay ấy. Tôi có lẽ đã không có được ngày hôm nay nếu như thiếu đi năng lượng tích cực và sự động viên của rất nhiều người tốt”.

Tại buổi ra mắt cuốn tự truyện Hoàng Thùy Linh tâm sự : “Có ai mà không sai, không lỗi lầm bao giờ? Điều quan trọng là bước tiếp như thế nào, viết kịch bản cuộc đời mình như thế nào, để khi kết thúc thì thấy mình đã là người có giá trị. Đến bây giờ, khi đã bước qua những khó khăn, rào cản, định kiến, khen chê, Linh không còn để những điều tiêu cực tác động đến mình nữa. Thay vì xin lỗi, Linh phải cảm ơn ngày hôm qua. Lời cảm ơn này không phải vì sau rất nhiều chuyện đã xảy ra, nay mình còn xinh đẹp, mình nổi tiếng, hay vì của cải vật chất có được; mà Linh cảm ơn vì qua sóng gió cuộc đời, bây giờ Linh đã tốt hơn rất nhiều, đã mạnh hơn trong tư duy, đã biết cân bằng cuộc sống và biết nỗ lực, trân trọng những gì mình có".

"Tôi thực sự muốn cảm ơn những người đã đi qua cuộc đời mình và tạo nên cuộc đời của Hoàng Thùy Linh hôm nay", ca sĩ khẳng định.

Hơn 10 năm trước, Hoàng Thuỳ Linh là tâm điểm của một scandal ồn ào, có lúc tưởng chừng không đứng dậy nổi. 10 năm sau, Hoàng Thuỳ Linh đã có đủ sức mạnh để đứng lên ngay chính từ nơi bạn đã ngã xuống, bạn sẽ làm được. “Vàng Anh và Phượng Hoàng” là những dòng chảy tự sự trên những biến cố của một cô gái, một người nghệ sĩ nghiêm túc với công việc của mình. Trong quyển tự truyện này, tuyệt nhiên không có sự oán trách những sự kiện trên trời rớt xuống đời mình, không oán trách những người đã gây ra sự cố tưởng như nhấn chìm Linh, cũng không có bất cứ lời giải thích nào.

Cuốn tự truyện ra mắt chính thức từ tháng 3/2018 thuộc chuỗi 10 dự án có tên gọi chung là "chiến dịch Vàng Anh và Phượng Hoàng " của Hoàng Thùy Linh. Theo cô gái từng là gương mặt chính của series phim Nhật ký Vàng Anh ngày nào, đây không chỉ là cuốn sách mà cô đơn thuần kể lại cuộc đời mình, mà còn để chia sẻ với những ai đang đối mặt với biến cố giống như cách cô đã chịu đựng, đặc biệt là các bạn nữ.

KHÁNH VÂN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh