THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:54

Hoảng loạn vì bị vật lạ từ trên trời rơi trúng xe

Công trình xây dựng công trình dịch vụ công cộng, văn phòng và nhà ở Mỹ Đình (Dự án Sun Square) do Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị Thăng Long (Công ty Thăng Long) làm chủ đầu tư được cho là đã để rơi đoạn sắt trúng nóc ô tô 4 chỗ.

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 17h15 chiều ngày 17/10, tại đường Lê Đức Thọ (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Khi đó, một phụ nữ điều khiển xe ô tô 4 chỗ đang lưu thông trên đường, bất ngờ bị 1 đoạn sắt to rơi trúng làm lõm phần nóc xe, khiến người này bị phen hoảng loạn.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng công an khu vực đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Theo người dân có mặt tại hiện trường cho biết, đoạn sắt nói trên là rơi từ công trình xây dựng Dự án Sun Square xuống.

Rất may vụ tai nạn không làm ai bị thương, tuy nhiên qua đây cho thấy công tác đảm bảo an toàn lao động của công trình xây dựng này cần bị lên án. Nhiều người đặt giả định, nếu đoạn sắt nói trên mà rơi trúng người đi bộ hoặc phương tiện 2 bánh thì hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.

Sau sự việc Báo điện tử Dân Sinh đã liên hệ với đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị Thăng Long để tìm hiểu về sự việc trên nhưng ông này không bắt máy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

XUÂN BẮC

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh