THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:46

Hoa khôi Nam Em: “Ba là người có sức ảnh hưởng lớn với tôi”

 

- Cảm xúc của em như thế nào khi đại diện cho Việt Nam tham dự hoa hậu Trái đất?

Sau khi nhận được quyết định cấp phép của Cục nghệ thuật Biểu diễn đồng ý cho Nam Em là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm 2016 tại Philippines, em rất vui và hạnh phúc. Trong đó, người đầu tiên mà em chia sẻ niềm vui này chính là ba mẹ của mình.

- Em đã có kế hoạch gì để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Trái đất?

Thật ra, em nhận được lời mời tham dự Miss Earth 2016 cũng trước đó vài tháng. Em cảm thấy rất hứng thú và lên kế hoạch chuẩn bị những thứ cần thiết để tham gia Miss Earth 2016,  bởi cuộc thi hướng đến mục tiêu bảo vệ môi trường, những hoạt động rất ý nghĩa mà Nam Em muốn chung tay góp một phần công sức .

- Em có thể cho biết cụ thể phương án chuẩn bị cho cuộc thi?

Cuộc thi đề cao tinh thần và hoạt động bảo vệ môi trường, mỗi đại diện của quốc gia sẽ có những hoạt động riêng về việc bảo vệ môi trường. Vừa qua, Nam Em cũng mới hoàn thành xong dự án bảo vệ môi trường của mình tại quần đảo Nam Du và sẽ công bố cho mọi người trong thời gian tới.

 Để chia sẻ về bí quyết giữ gìn vóc dáng thì Nam Em cũng không có bí quyết gì đặc biệt ngoài việc tuân thủ nghiêm ngặt về chế độ dinh dưỡng, thói quen ăn uống hằng ngày và ngoài ra việc tập luyện thể dục là vô cùng cần thiết để có một vóc dáng thon gọn. Mỗi ngày em đều dành ra 2 tiếng để tập luyện thể thao nhằm duy trì thói quen và để có sức khoẻ tốt hơn cho cuộc thi sắp tới.

- Gia đình phản ứng như thế nào với quyết định của Nam Em khi tham gia cuộc thi này? Đối với em, gia đình ai là người có sức ảnh hưởng với em nhất?

Khi em nói với gia đình sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất thì mọi người trong nhà rất vui và ủng hộ. Đối với Nam Em, thì ba là người có sức ảnh hưởng nhất, mỗi khi gặp khó khăn em luôn nghĩ về ba, nghĩ tới những lời ba dặn dò và tự nhủ với bản thân sẽ phải cố gắng thật nhiều để không phụ lòng của mọi người.

- Là một Hoa khôi chắc hẳn Nam Em có rất nhiều sở thích, đam mê cá nhân? Tiêu chuẩn bạn đời của bạn như thế nào?

Nam Em cũng như bao người phụ nữ bình thường khác đều có những đam mê và sở thích riêng. Đam mê lớn nhất từ nhỏ đến bây giờ trong cuộc đời của em là ca hát, muốn mang tiếng hát của mình đến gần với mọi người hơn.

Thật ra Nam Em cũng không có tiêu chuẩn gì cao, chi mong muốn có một người bạn có thể chia sẻ với Nam Em những lúc vui buồn, vấn đề chính là phải thực sự hiểu em.

- Theo Nam Em, thế nào là phụ nữ hiện đại? Người phụ nữ hiện đại cần hội tụ những phẩm chất gì?

Theo Nam Em, người phụ nữ hiện đại phải là một người linh hoạt và độc lập, để từ đó họ có thể chủ động, có tiếng nói riêng cho bản thân mình kể cả trong công việc lẫn gia đình. Người phụ nữ hiện đại hội tụ những phẩm chất: biết lắng nghe, biết thấu hiểu, chăm sóc gia đình và ngoài ra cũng không thể nói đến sự tinh tế sắp xếp trong cuộc sống của họ.

- Người ta nói rằng Nam En giống Hoa hậu Thu Thảo, đã bao giờ em gặp tình huống khó xử khi giống Hoa hậu chưa?

Nam Em cũng nghe nhiều người nói mình có nét giống chị Thu Thảo, và Nam Em thấy tự hào về nét đẹp của những người con gái miền Tây đã để lại ấn tượng tốt từ những cái nhìn đầu tiên. Riêng Nam Em luôn nghĩ rằng, mỗi người đều có nét đẹp riêng của họ, mà vẻ đẹp đáng được trân trọng nhất là vẻ đẹp ở tâm hồn ở mỗi người.

Cám ơn Nam Em, chúc em thành công tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất thế giới năm 2016.

TRẦN TRUNG - HÀ ĐÔNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh