THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:26

Hoa hậu Tiểu Vy hé lộ diễn hài kịch trong ‘Táo Xuân Kỷ Hợi 2019’

 

Hoa hậu Tiểu Vy hé lộ diễn hài kịch trong ‘Táo Xuân Kỷ Hợi 2019’.

 

Miss World là thanh xuân đẹp nhất!

Năm 2018 có vẻ là một năm mỹ mãn với Tiểu Vy khi lên ngôi Hoa hậu Việt Nam và lọt top 30 Miss World, còn điều gì khiến Vy thấy tiếc nuối không?

2018 là một năm trọn vẹn với Vy khi vừa chạm ngõ của tuổi trưởng thành. Đăng quang HHVN mở ra một chặng đường mới trong cuộc đời của Vy, Vy có được nhiều cơ hội để trải nghiệm và gom góp cho mình những bài học quý báu về cuộc sống. HHVN cũng là cơ hội để Vy tham gia Miss World, một đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. Vy đã thi đấu hết mình và lọt vào Top 30 chung cuộc, ý nghĩa hơn là Top 5 dự án nhân ái thế giới. Một năm qua quá nhiều cảm xúc và Vy không có gì để tiếc nuối nữa.

 

Tiểu Vy đã trưởng thành rất nhiều sau khi tham dự Miss World 2018.

 

Chặng đường từ khi đăng quang HHVN đến tham dự Miss World khá ngắn, Vy thấy bản thân mình đã trưởng thành như thế nào?

Sau đăng quang, Vy có 2 tháng để chuẩn bị cho Miss World, thời gian không nhiều nhưng Vy đã học được rất nhiều thứ. Ở Miss World đánh giá cao sự độc lập và chủ động của các thí sinh, Vy cũng như các bạn còn lại đều đến cuộc thi chỉ một mình, không ekip nào được đi cùng.

Vy đến với cuộc thi với tinh thần tự lập, một mình Vy đã phải tự chuẩn bị đồ đạc, quần áo, giày dép, tự make up và hơn hết là làm chủ bản thân mình trong giao tiếp, ứng xử với mọi người xung quanh. Vì mình đã là đại diện của Việt Nam rồi mình không thể cư xử như một cá nhân mà phải nghĩ đến hình ảnh của nước nhà. Thực sự qua hành trình này Vy cảm thấy mình chín chắn hơn, trưởng thành hơn.

 

Miss World 2018 đã trở thành một phần trong thanh xuân đẹp đẽ của Tiểu Vy.

 

Kỷ niệm đáng nhớ nhất của Tiểu Vy tại cuộc thi Miss World 2018 là gì?

Có lẽ kỉ niệm đáng nhớ nhất của Vy là hôm Vy mang khăn lụa tặng cho các bạn thí sinh, ai cũng đều thích thú và bọn em đã cùng nhau tạo rất nhiều dáng với khăn lụa để chụp hình. Hôm ấy rất vui, cả hội chị em có dịp “bung lụa” thật sự.

Một kỉ niệm đặc biệt nữa đó là ngày Đội tuyển bóng đá Việt Nam và đội tuyển Philippines gặp nhau. Trùng hợp là Vy và thí sinh Philippines được xếp ở cùng phòng, ngày hôm đó mọi người đã ngủ nhưng khi biết được tuyển Việt Nam chiến thắng, Vy đã hô thật to Việt Nam và lấy cờ ra ăn mừng rộn ràng cả phòng. Thực sự thì Miss World và những kỷ niệm của nó đã trở thành một phần đẹp nhất trong thanh xuân của Vy.

Nếu được mời tham dự một cuộc thi nhan sắc quốc tế nữa, Vy có nhận lời hay không?

Mỗi cuộc thi là một chuỗi bài học quý giá, Vy lại còn đang rất trẻ thì tại sao lại từ chối. Nhưng Vy cũng cần xem lại cuộc thi nhan sắc đó có phù hợp với mình không và các tiêu chí như thế nào để có một sự chuẩn bị tốt nhất.

Thử sức với hài kịch trong ‘Táo Xuân Kỷ Hợi 2019’

Năm nay là một năm bùng nổ của nhan sắc Việt với những thành tích ấn tượng, là một trong những người đóng góp vào thành tích ấy, cảm xúc của Vy như thế nào?

Vy rất tự hào về các chiến binh Việt Nam trên đấu trường nhan sắc thế giới. Các chị ai cũng đẹp và bản lĩnh. Là một thí sinh tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế, Vy hiểu rõ những áp lực mà một cô gái phải mang trên mình khi mang chuông đi đánh xứ người. Vượt qua những khó khăn và áp lực, các cô gái đã toả sáng như chúng ta thấy, đó là một sự nỗ lực rất nhiều.

Tuy là các cuộc thi khác nhau nhưng suy cho cùng Vy và các chị cũng đang cố gắng vì hai tiếng Việt Nam. Khi tên Việt Nam được vang lên trên sân khấu quốc tế là giây phút xúc động nhất. Vy rất tự hào và hạnh phúc khi mình là một trong những chiến binh của Việt Nam.

 

Tiểu Vy tự hào về những thành tích mà các người đẹp Việt đã ghi dấu trên trường quốc tế trong năm 2018.

 

Theo Vy thì nguyên nhân của sự bùng nổ và thăng hoa của nhan sắc Việt trên trường quốc tế trong năm 2018 là gì?

Từ xưa đến nay, phụ nữ Việt Nam rất đẹp, các ứng viên được cử đi thi đều là hoa á hậu từ các cuộc thi nhan sắc trong nước. Vy nghĩ có được sự thăng hạng như hiện nay là do chúng ta có kinh nghiệm hơn trong việc cử thí sinh đi thi, và sự đầu tư, chuẩn bị của các thí sinh cũng bài bản, chỉn chu phù hợp với tiêu chí của cuộc thi.

Mới đây, Vy là một trong 112 thí sinh của 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh được đề cử trong cuộc bình chọn danh hiệu ‘Timeless beauty’ của chuyên trang sắc đẹp Missosology, cảm xúc của Vy như thế nào?

Vy rất vui vì điều này, 112 ứng viên được Missosology chọn ra là từ 5 cuộc thi nhan sắc lớn của thế giới, chỉ tính riêng Miss World đã hơn 120 thí sinh. Vy cũng cảm thấy một chút tự hào khi Vy và các đại diện khác của Việt Nam cùng có tên trong danh sách.

 

Cô hé lộ sẽ thử sức với vai diễn hài kịch trong 'Táo Xuân Kỷ Hợi 2019' của đài truyền hình Vĩnh Long.

 

Năm qua rất nhiều người đẹp Việt giành thành tích cao trên đấu trường quốc tế, Vy ấn tượng với ai nhất và vì sao?

Vy ấn tượng nhất là chị H’Hen, chị đã đạt thành tích cao nhất tại Miss Universe và câu chuyện của chị cũng rất giàu cảm hứng giúp mọi người có động lực để phấn đấu. Vy cũng có dịp gặp và trò chuyện cùng chị H’Hen, chị khá vui vẻ và hoà đồng, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng.

Những hoạt động sắp tới của Vy trong năm mới 2019 là gì?

Với Vy việc học khá quan trọng nên Vy sẽ ưu tiên cho việc học trước. Song song đó là tham gia các hoạt động nghệ thuật, xã hội. Bật mí là sắp tới Vy sẽ thử sức mình với một lĩnh vực mới liên quan đến diễn xuất một chút, đó là hài kịch. Vy sẽ tham gia chương trình Táo Xuân Kỷ Hợi 2019 của đài truyền hình Vĩnh Long với tư cách là một diễn viên. Hy vọng vai diễn nho nhỏ của Vy sẽ đem lại niềm vui nhân dịp năm mới cho khán giả!

Dịp Tết Nguyên Đán sắp tới Vy có dự định gì đặc biệt với gia đình, bạn bè hay không?

Như thường lệ thì Vy sẽ về nhà cùng gia đình, những ngày giáp tết thì cùng nhau đi chợ nấu ăn dọn dẹp nhà cửa. Vy thích nhất là vào bếp cùng mẹ làm cơm gà, đây là món đặc sản của Hội An quê của Vy. Sau đó là cùng nhau đón giao thừa và đi thăm hỏi bà con họ hàng, cùng nhau ôn lại kỉ niệm của một năm vừa qua.

Cảm ơn Tiểu Vy!

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh