THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 09:04

Hoa hậu Ngọc Hân sẽ bế “thiên thần nước Ý” trên sàn catwalk

 

Đại sứ quán Cộng hòa Italia tại Việt Nam Cecilia Piccioni cho biết: Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Italia, Đại sứ quán Italia cùng Hội đồng thời trang Ý - Việt tổ chức sự kiện mang tên “Angels of Italia - Những thiên thần nước Ý” tại góc phố Lê Phụng Hiểu thơ mộng như một góc phố tại nước Ý. Du khách sẽ được khám phá một chuỗi hành trình những nét đặc trưng văn hóa, nghệ thuật, thời trang, âm nhạc và ẩm thực của nước Ý mang hình chiếc ủng. “70 năm là một chặng đường dài với nhiều thay đổi và phát triển, nước Ý đã trở thành một trong những “thống soái” thời trang của thế giới. Các nhà thiết kế Minh Hạnh, Quang Huy, Xuân Hảo đã lấy ý tưởng từ những con tem của nước Ý để thể hiện những nét tiêu biểu cũng như sự phát triển trong 7 thập niên của đất nước được mệnh danh là cái nôi thời trang thế giới”, bà Cecilia Piccioni cho biết.

Một số mẫu thời trang sẽ được trình diễn trong chương trình “Những thiên thần nước Ý”.

Theo bật mí của tổng đạo diễn Quang Tú, chuỗi sự kiện “Những thiên thần nước Ý” sẽ biến góc phố Lê Phụng Hiểu thành không gian nước Ý thật sự và mạnh mẽ nhất. Ngoài âm nhạc còn có ẩm thực, thời trang và không gian được thiết kế với hiệu ứng màu xanh huyền bí. Trong đó sự kiện thu hút được nhiều sự quan tâm chính là chương trình trình diễn thời trang với chủ đề “Những con tem” bật lên ý nghĩa không chỉ là thành tựu 70 năm phát triển của nước Ý mà còn là giao thoa văn hóa Đông - Tây với những di sản đậm chất nước Ý. Trong đêm trình diễn này, không chỉ có sự góp mặt của các người mẫu đến từ Ý, Việt Nam còn có sự xuất hiện của các thiên thần nước Ý - những mẫu nhí. Tại đây, Hoa hậu Ngọc Hân sẽ bế “thiên thần nước Ý” 6 tháng tuổi lên sàn catwalk.

ĐỨC THỌ/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh