THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:59

Hồ Tây và hồ Trúc Bạch sẽ hiện diện trong dự án chụp ảnh selfie lớn nhất Việt Nam

Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu phát biểu tại buổi họp báo

Selfie - ảnh tự chụp đã trở thành một trào lưu hay thậm chí là thói quen hàng ngày của giới trẻ. Dự án Super Selfie mang tới cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt: Chụp ảnh “tự sướng” với toàn cảnh chất lượng cao thông qua ứng dụng Vntrip.vn và máy ảnh đặt cách địa điểm chụp hơn 100m thay vì chỉ lấy được khuôn mặt người chụp và với độ phân giải thấp như thông thường.

Các nhà sản xuất dự án này đã lấy ý tưởng từ GIGA Selfie, dự án được Tổng cục Du lịch Australia được thực hiện vào tháng 9/2015, dành cho du khách Nhật Bản - một trong những thị trường du lịch trọng điểm lớn thứ 6 của Australia.

Hồ Tây là lựa chọn đầu tiên của dự án (Ảnh minh họa)

Dự án GIGA Selfie đã thành công lớn, đóng góp vào mức tăng trưởng kỉ lục (12,5%) của du khách Nhật đến Australia tính đến tháng 12/2015, so với cùng kì năm 2014.

Nói về dự án Super Selfie, đại diện Vntrip.vn cho biết: “Ban tổ chức mong muốn tận dụng sức mạnh của cộng đồng và mạng xã hội để quảng bá hiệu quả những địa điểm du lịch nổi bật nhất của Việt Nam, thông qua đó, tăng nhận diện thương hiệu du lịch Việt Nam, đẩy mạnh lượng khách du lịch quốc tế và trong nước”.

Dự án này được các công ty du lịch đánh giá là một bước đi sáng tạo thể hiện sự nhanh nhạy của Tổng cục Du lịch Việt Nam trong việc ứng dụng các hình thức mới và mạng xã hội. Sau Super Selfie tại Hà Nội, dự án sẽ đến với Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Được biết, nếu nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng, Ban tổ chức sẽ tiếp tục triển khai dự án đến các địa điểm du lịch nổi tiếng khác trên khắp Việt Nam trong năm 2017.

Thanh Nhung/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh