THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:09

Hồ Ngọc Hà rũ bỏ hình ảnh phù phiếm

 

Hồ Ngọc Hà cho biết, trên sân khấu Thủ đô cô sẽ xuất hiện với một hình ảnh mới, sẽ là những gì đọng lại, những gì thật nhất sau những giông bão vừa qua, chứ không phải một Hồ Ngọc Hà khi lên sân khấu là cô nàng bánh bèo phù phiếm, quần quần áo áo. Trước đó, chương trình Love songs đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh vào tháng 4, Hồ Ngọc Hà xuất hiện với hình ảnh này và nhận được sự yêu quý của khán giả.

Trong đêm nhạc ở Hà Nội, Love Song sẽ được giữ 60% kịch bản đã diễn ra tại Sài Gòn. Còn 40% Hồ Ngọc Hà sẽ thay đổi để tránh sự nhàm chán và tạo sự tò mò cho khán giả. Chương trình sẽ có nhiều tiết mục lần đầu tiên được trình diễn. Bên cạnh việc hát solo liên tục hơn 20 ca khúc, Hồ Ngọc Hà cũng sẽ kết hợp song ca với 2 ca sĩ khách mời, hứa hẹn mang đến nhiều hấp dẫn cho chương trình. Hồ Ngọc Hà cũng cho biết điểm mới sẽ là lần đầu tiên, chương trình mời Tuấn Ngọc và Noo Phước Thịnh. “Lý do mời Noo Phước Thịnh, là Noo có giọng ca mà Hà thích và lại đẹp trai nữa. Còn anh Tuấn Ngọc trên sân khấu đẹp và duyên dáng như điệp viên 007 vậy. Tuy nhiên, những biến cố vừa qua làm tôi mất tự tin rất nhiều. Lúc nào tôi cũng là chính mình thôi nhưng do vừa rồi, lâu không quay lại sân khấu làm show lớn, lại vừa trải qua nhiều sóng gió nên không biết khán giả có đón nhận mình không”- Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà sẽ rũ bỏ hình ảnh phù phiếm.

Ở đêm nhạc Love songs, Hồ Ngọc Hà sẽ chỉ giữ chân khán giả bằng giọng hát và bản lĩnh của mình. Không còn vũ đạo để hỗ trợ giọng hát như trước nữa. Đây là hình ảnh Hồ Ngọc Hà sẽ xây dựng trong thời gian  sắp tới. Bởi theo nữ ca sĩ, ai rồi cũng phải lớn lên. Hồ Ngọc Hà cho biết: “Nhiều người nói Hà lên sân khấu chỉ biết nhảy nhót và làm màu với phụ kiện, đúng là có thời gian Hà như thế. Nhưng Hà cũng tự tin là bản thân đã luôn nỗ lực phấn đấu để người hâm mộ không thất vọng về mình. Con người ai cũng phải lớn lên. Hà cũng vậy. Hà muốn bỏ qua hình ảnh trước, để trở nên đằm thắm hơn, dịu dàng hơn trên sân khấu”.

Câu chuyện Love songs tháng 4 tại TP Hồ Chí Minh đúng như tên gọi là những bản tình ca, là những bộc bạch trên sân khấu về tình yêu. Trên sân khấu đó, Hồ Ngọc Hà trước khi thể hiện ca khúc nào cũng đều bật mí những câu chuyện tình yêu liên quan đến các ca khúc đó.Cho đến bây giờ, sau nhiều thăng trầm của cuộc sống, Hồ Ngọc Hà vẫn nhớ như in ngày đầu mới đặt chân vào showbiz. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Khi nhạc sĩ Đức Trí hỏi muốn là ca sĩ hạng A hay hạng B. Dù anh Đức Trí nói, hạng A thì sẽ chung sống với scandal, còn hạng B thì vẫn có thể kiếm tiền nhưng sẽ bình yên hơn, tôi đã không ngần ngại lựa chọn là ca sĩ hạng A. Có lẽ bởi vì khi ấy còn rất trẻ và sẵn bản tính ngang tàng. Khi chọn con đường ấy thì tôi chấp nhận và không nhìn mọi thứ bằng màu hồng nữa. Đạt được điều mình muốn là cảm giác rất hạnh phúc. Cho đến giờ, sau nhiều giông bão, tôi vẫn được yêu mến nhưng tôi nghĩ, những gì đạt được nhiều hơn là những gì mất mát. Vì vậy, tôi chưa bao giờ và không bao giờ hối tiếc về lựa chọn của mình”.

NHƯ HOA/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh