THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:53

Hồ Ngọc Hà âu yếm hôn người đàn ông lạ

Tối qua (19/5), Hà Hồ xuất hiện tại một nhà hàng ở TP. Hồ Chí Minh, cô đến khá muộn và không muốn báo chí chụp hình. Cũng trong buổi này, cánh phóng viên đã "chộp" được loạt ảnh Hà Hồ đang thân mật với một người đàn ông lạ.

Hình ảnh này của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người xôn xao, bởi mới đây, thông tin cô và "đại gia kim cương" có quan hệ tình cảm được đăng tải đã gây ra một cú sốc lớn với người hâm mộ.

Hà Hồ đi cùng với một vài người bạn và lặng lẽ ngồi ở nơi khá yên tĩnh, không gây sự chú ý

 

Hình ảnh Hà Hồ thân mật với một người đàn ông lạ. Nhiều người cũng thắc mắc không biết đây có phải là đại gia kim cương đang có tin đồn tình cảm với Hà Hồ hay không

Thỉnh thoảng cô đi ra ngoài để hóng mát. Hồ Ngọc Hà xuất hiện lặng lẽ nên ít người để ý sự có mặt của "nữ hoàng giải trí".

Cô và người đàn ông lạ tỏ ra khá tự nhiên, thoải mái trước mặt bạn bè

 

Khi đã khá muộn, cô lặng lẽ ra về, người đàn ông lạ mặt đi theo phía sau Hồ Ngọc Hà

 

Và họ nhanh chóng lên xe rời đi. Những hình ảnh này xuất hiện vào đúng thời điểm tin đồn rạn nứt giữa Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Quốc Cường xuất hiện với tần suất lớn.

K. Vân (tổng hợp theo Tintuc.vn/ tintuconline)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh