THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:25

Hà Hồ bị cắt tiết mục biểu diễn vì mặc quần đùi quá ngắn

 

Ban tổ chức (BTC) chương trình cho hay việc cắt tiết mục của Hà Hồ là có thật. Lý do là bởi trang phục của nữ ca sĩ diện quá hở, theo như lời ông Lê Hữu Buôl -  giám đốc Ðài phát thanh - truyền hình tỉnh Bạc Liêu kiêm trưởng BTC chương trình. Ông Buôl cho biết thêm: "Dù nhiều khán giả rất mê tiết mục của Hồ Ngọc Hà nhưng đưa lên thì phản cảm lắm nên buộc lòng phải cắt tiết mục đó... Hà mặc quần đùi quá ngắn, sau lưng hở sâu mà truyền hình trực tiếp trên 18-19 đài truyền hình khu vực thì phản cảm".

 

Trang phục Hồ Ngọc Hà mặc trong đêm diễn "Giai điệu phương Nam"


BTC cho biết họ đã yêu cầu Hồ Ngọc Hà thay trang phục nhưng không được đáp ứng. Tuy nhiên, trả lời báo chí, Hồ Ngọc Hà lại đưa ra nhiều thông tin không khớp với BTC chương trình. Nữ ca sĩ cho biết BTC không hài lòng với trang phục trình diễn, mà cụ thể là trang phục của các vũ công trình diễn với cô. Vì vậy, cô đã cùng vũ đoàn quay về khách sạn. Nhưng sau đó, khi gần hết phần truyền hình trực tiếp, BTC lại thuyết phục cô ra sân khấu và nữ ca sĩ đã nhận lời biểu diễn sau phần truyền hình trực tiếp.
Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ rằng trước đó, cô được yêu cầu hát những ca khúc tươi vui trong phần nhạc trẻ và cũng không được nhắc nhở gì về trang phục biểu diễn. Về phía khán giả, điều ngạc nhiên là một số người có mặt trong đêm diễn này lại khẳng định rằng chương trình hoàn toàn không có Hồ Ngọc Hà biểu diễn giống như lời nữ ca sĩ nói.
Với những thông tin trái chiều như vậy, thực hư câu chuyện này ra sao có lẽ chỉ có... Hồ Ngọc Hà là biết tường tận nhất!

K. Vân (tổng hợp theo afamily)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh