THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:47

HLV Petrovic (FLC Thanh Hóa) chính thức đưa ra lời xin lỗi vì hành động thiếu kiềm chế

Trong trận đấu tâm điểm giữa Hà Nội T&T và FLC Thanh Hóa diễn ra ở vòng 10, huấn luyện viên Petrovic của đội bóng xứ Thanh đã có những hành động vô cùng nóng nảy nhắm vào trọng tài biên của trận đấu sau khi FLC Thanh Hóa không được công nhận bàn thắng của Bật Hiếu ở những phút cuối cùng. Trớ trêu thay, chỉ sau đó vài phút, hậu vệ Đinh Tiến Thành của đội bóng Thanh Hóa đã có pha phản lưới vô cùng khó hiểu khiến đội nhà phải chịu thất bại 2 - 1 trên sân Hàng Đẫy. Sau khi mổ băng xem lại tình huống dẫn đến bàn thắng không được công nhận của Bật Hiếu, ban tổ chức V-League đã đồng tình với trọng tài Hiền Triết khi không công nhận bàn thắng này.

HLV Petrovix (FLC Thanh Hóa) phản ứng quyết liệt với trọng tài biên

Sau trận đấu, nhà cầm quân đến từ Serbia cũng đã đưa ra lời xin lỗi chính thức với BTC và khán giả : " Tôi cảm thấy rất có lỗi khi phản ứng như vậy. Từ trước đến nay, tôi luôn tuân thủ luật chơi cũng như quy định của giải đấu nhưng không ngờ trong một phút mất kiểm soát tôi đã có hành động như vậy. Tôi xin được gửi lời xin lỗi đến khán giả cũng như BTC giải.

Từ ngày làm HLV tôi chưa từng có hành vi phản ứng mạnh đến như vậy. Nhưng tuyệt đối trong đầu tôi sẽ không bao giờ có ý định bắt học trò dừng trận đấu bởi như vậy sẽ phá hỏng tất cả. Sự việc xảy ra thật sự là một điều đáng tiếc, nếu được quay lại thì tôi sẽ không xử sự như vậy. Qua sự việc này, tôi cũng hiểu rõ rằng mình nên kiềm chế ở mọi hoàn cảnh. Các trọng tài vốn đã chịu quá nhiều áp lực và tôi cũng vậy, nhất là trong một trận đấu căng thẳng khi phải đối đầu với nhà đương kim vô địch Hà Nội FC, tôi đã sai hoàn toàn."

Ngoài chiến lược gia người Serbia,  hậu vệ Bật Hiếu cũng đã lên tiếng xin lỗi trọng tài vì những phút giây không giữ được bình tĩnh. Sau những phản ứng thái quá của mình, HLV Petrovic đang phải đối diện với án phạt cấm chỉ đạo 2 trận đến từ ban kỷ luật của VPF.

Gia Long

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh