THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:31

HLV Nguyễn Hữu Thắng: “Thẻ đỏ của Đình Luật chỉ là tai nạn nghề nghiệp”

 

HLV Nguyễn Hữu Thắng nói: “Trong tình huống đó (tình huống phạm lỗi của Đình Luật với tiền đạo đối phương) trọng tài đã quyết định đúng luật. Mặc dù không phải là pha phạm lỗi thô bạo, nhưng lại cản phá cơ hội có thể dẫn bàn thắng của đội bạn. Đó là điều phải chấp nhận”.
Sự cố của Đình Luật đã buộc HLV Nguyễn Hữu Thắng phải điều chỉnh về nhân sự khi rút Công Phượng ra và đưa trung vệ Tiến Dũng trám vào. Trong lần đầu tiên đá chính, Công Phượng mới chỉ được thi đấu vỏn vẹn 16 phút. Chia sẻ về điều này, HLV Nguyễn Hữu Thắng nói: “Tôi đã động viên Công Phượng ngay lúc vừa ra sân, vì đây là tình huống bất khả kháng. Phượng rất vui và chấp nhận điều đó. Mình vì mọi người, mọi người vì đội bóng, đó mới là tập thể mạnh”.

Nhận xét về Văn Thắng – cầu thủ đã chơi rất năng nổ trong lần đầu tiên được thi đấu trọn vẹn 90 phút trên sân, HLV Nguyễn Hữu Thắng tỏ ra rất hài lòng: “Văn Thắng là cầu thủ đá được nhiều vị trí. Đội tuyển Việt Nam cần những cầu thủ như thế và hôm nay Văn Thắng đã chơi tốt”.
Với chiến thắng 2-1 trước Campuchia, ĐT Việt Nam đã cán đích bảng B ở vị trí số 1 trên BXH. HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết ông rất vui về kết quả đạt được, đặc biệt là tinh thần thi đấu rất nỗ lực của các cầu thủ trong thế trận chỉ còn lại 10 người trên sân.
Trước câu hỏi của phóng viên rằng ĐT Việt Nam thắng vì may mắn hay nhờ thực lực, HLV Nguyễn Hữu Thắng khẳng định ngay: “Tất nhiên chúng tôi phải có thực lực mới thắng được Campuchia. Nếu cầu thủ Campuchia không phá bóng về lưới nhà thì bóng cũng đến chân Công Vinh và cầu thủ này chắc chắn ghi bàn. Hôm nay đội tuyển Việt Nam có nhiều cơ hội để giải quyết trận đấu”.
Tiền vệ Phạm Thành Lương: “Campuchia không phải là đội bóng yếu, họ gây ra nhiều khó khăn cho Myanmar và Malaysia. Tôi rất vui vì đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng và tinh thần của đội rất tốt ngày hôm nay”.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh