THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:11

HLV Mourinho xác nhận đang đàm phán để Ibra ở lại M.U

                                                                                                                                      

 

Tiền đạo người Thụy Điển hiện vẫn đang là cầu thủ tự do sau khi hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford mãn hạn. Và vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tỏ ý muốn đàm phán với anh.

Trả lời phỏng vấn, HLV Mourinho cho biết: "Chúng tôi đang bàn bạc về khả năng cậu ấy ở lại đội bóng. Hiện tại, Ibra đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Cậu ấy chưa thể trở lại thi đấu."

"Chuyện đàm phán với cậu ấy không phải là điều gì cấp bách. Tôi chỉ nghĩ rằng Ibra đang cảm thấy chưa thỏa mãn với những gì làm được ở mùa giải trước."

"Cậu ấy tin rằng mình có thể làm được nhiều hơn ở đẳng cấp cao nhất. Vậy nên, chúng tôi đang có những cuộc trò chuyện và đàm phán về khả năng cậu ấy ở lại Man Utd vào giai đoạn hai của mùa giải."

Ở mùa giải năm ngoái, Ibra đã "nổ súng" tới 28 lần trên mọi đấu trường cho Man Utd, giúp CLB lên ngôi ở Europa League và League Cup.

Hiện Ibrahimovic đang luyện tập hồi phục chấn thương đầu gối ở Man United. Quá trình phục hồi diễn ra rất tích cực và khả quan.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh