THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:56

HLV Mourinho tin chắc M.U sẽ có được Pogba

                                                                                                                                      

Tiền vệ Pogba đang là tâm điểm chú ý của thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay khi có rất nhiều thông tin cho rằng M.U sẽ có được cầu thủ này với giá 110 triệu euro. Mặc dù vẫn chưa có một thương vụ chính thức nào xảy ra nhưng HLV Mourinho tin rằng ông sẽ mua được tiền vệ người Pháp trong thời gian tới.

“Tôi không xác nhận và cũng không phủ nhận. Tôi không thể tiết lộ cho các bạn. Đầu tiên, tôi không nghĩ việc nói về cầu thủ của CLB khác là điều đúng đắn. Và Pogba là cầu thủ của Juventus, chứ không phải cầu thủ của Man United. Điều duy nhất mà tôi có thể nói là ban lãnh đạo của CLB và các giám đốc đã làm việc tuyệt vời để thực hiện 75% yêu cầu chuyển nhượng của tôi. Tôi đã đưa cho họ danh sách 4 cầu thủ mà tôi cần có và họ đã hoàn tất được 75% danh sách đó với Ibrahimovic, Mkhitaryan và Bailly. Chúng tôi còn 25% công việc và còn thời gian tới 31/8. Tôi thực sự tự tin rằng Ed Woodward và các chủ sở hữu của CLB sẽ mang về cầu thủ mà tôi cần để giúp cân bằng đội hình.” Vị HLV người Bồ phát biểu với báo giới tại Thượng Hải trước trận giao hữu gặp Borussia Dortmund.

Trước đó, tờ Goal cho biết M.U đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Pogba với giá 110 triệu euro và theo dự kiến thì bản hợp đồng này sẽ hoàn tất trong một vài ngày tới.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh