THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:38

HLV Klopp ví tượng đài Ferguson là John Lennon của bóng đá

                                                                                      

 

Trước trận đại chiến giữa hai Qủy đỏ, HLV Jurgen Klopp đã hết lời ca ngợi Sir Alex Ferguson và ông cho rằng, vị HLV huyền thoại của M.U chính là HLV xuất sắc nhất trong lịch sử của thế giới bóng đá.

“Tôi có vài kỷ niệm đẹp với Sir Alex Ferguson. Luôn là vinh dự lớn khi được nói chuyện với ông ấy. Tôi cần 10 phút để hiểu ngôn ngữ của ông ấy và sau đó mọi chuyện rất ổn.” HLV Klopp nói.“Có lẽ ông ấy là HLV vĩ đại nhất lịch sử, ông ấy giống như John Lennon trong bóng đá.Nói chuyện với ông ấy thực sự rất tuyệt vời. Tôi có sự tôn trọng rất lớn dành cho những gì ông ấy đã làm. Không dễ dàng cho các HLV khác làm được điều tương tự. Tôi không biết ông ấy đã nói gì về tôi, tôi không đọc chúng. Nhưng tôi nghĩ ông ấy sẽ nói những điều tích cực vì chúng tôi đã có những kỷ niệm đẹp với nhau.”

Trận đại chiến giữa Liverpool và M.U sắp tới diễn ra trong bối cảnh cả hai bên đều đang đối mặt với những khó khăn.Trong khi HLV Klopp vẫn chưa thể giúp Liverpool thi đấu đúng với bản sắc, thì người tiền nhiệm Van Gaal lại đau đầu trong việc giúp M.U hồi sinh.Van Gaal vẫn đang vấp phải rất nhiều sự chỉ trích từ dư luận và có nhiều thông tin cho rằng, nếu không thắng được Liverpool thì tương lai của vị HLV người Hà Lan cũng sẽ chấm dứt.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh