THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:39

HLV Hữu Thắng: “Đây là ngày trọng đại nhất của đời tôi”

Phát biểu với báo giới sau khi trở thành HLV trưởng các đội tuyển Việt Nam, HLV Hữu Thắng cho biết: “Đây là một ngày trọng đại trong sự nghiệp, một cột mốc quan trọng nhất trong cuộc đời của tôi. Tôi rất vinh dự, xen lẫn tự hào khi đón nhận nhiệm vụ phục vụ Tổ quốc mà bất cứ HLV nào cũng mong muốn hướng tới. Tôi sẽ bắt tay vào việc với tất cả niềm tự hào, xen lẫn lo âu. Nhưng tôi tin với khả năng cùng sự ủng hộ của người hâm mộ, giới báo chí cũng như các bộ ngành sẽ hoàn thành tốt công việc. Tôi sẽ dồn toàn tâm toàn ý vào công việc".

HLV Hữu Thắng sẽ dẫn dắt ĐTQG Việt Nam trong 2 năm.ảnh:Văn Tú

Đánh giá về tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, Tổng thư ký VFF, Lê Hoài Anh, người đã trực tiếp tiến hành đàm phán với Hữu Thắng cho biết ông rất khâm phục sự quyết tâm của Hữu Thắng trong những cuộc đàm phán với VFF. Hữu Thắng là một trong những HLV có khả năng, nhiệt huyết, bản lĩnh và tinh thần trách nhiệm. Lãnh đạo VFF tin tưởng rằng Hữu Thắng sẽ tạo nên một sức sống mới cho cả hai đội tuyển tại các đấu trường khu vực và châu lục trong thời gian tới, đáp ứng sự kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ.

Tân HLV trưởng ĐTQG trả lời báo chí.ảnh: Văn Tú

Ông Lê Hoài Anh cũng khẳng định, VFF cam kết sẽ tiếp tục quan tâm và hỗ trợ tạo những điều kiện thuận lợi nhất để HLV Hữu Thắng có thể hoàn thành những nhiệm vụ được giao. Sau khi ký bản hợp đồng với VFF, HLV Hữu Thắng sẽ bắt tay vào nhiệm vụ của mình cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 diễn ra vào cuối tháng 3 gặp Đài Loan (Trung Quốc) trên sân nhà và Iraq trên sân trung lập.

Hiện tại, dù không còn hy vọng giành quyền đi tiếp tại vòng loại thứ 3 World Cup 2018, nhưng với vị trí thứ 3 tại bảng F, đội tuyển Việt Nam đã chắc chắn giành một suất tham dự vòng loại cuối cùng Aisan Cup 2019.

Trung Kiên/Thể thao Việt Nam

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh