THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:47

Del Bosque từ chức huấn luyện viên ĐT Tây Ban Nha

                                                                                                                                                       

Tây Ban Nha đã bị Italia loại khỏi Euro 2016, tại vòng 1/8 và chính thức biến La Roja thành cựu vô địch. Có nhiều ý kiến cho rằng thời của Tây Ban Nha đã hết và đội tuyển cần có một cuộc cách mạng triệt để. Có lẽ chính sức ép này đã khiến HLV Del Bosque phải từ chức.

“Không nghi ngờ gì nữa, tôi không có ý định tiếp tục dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha, nhưng bạn cần phải kín đáo.“Không có vấn đề gì về thành tích ở Euro, và tôi không có nghi ngờ gì về tương lai của bản thân”.Cựu HLV của Real phát biểu trên đài RNE.

Theo báo chí tại Tây Ban Nha, cựu HLV của Sevilla và Athletic, Joaquin Caparros sẽ tiếp quản vị trí mà ông Del Bosque để lại trong thời gian tới.

 “Tôi rất mong sẽ được dẫn dắt đội tuyển. Làm HLV của Tây Ban Nha là một vinh dự lớn” Cựu HLV Joaquin Caparros chia sẻ.

Chiến lược gia có biệt danh “Ngài râu kẽm” đã giúp Tây Ban Nha đăng quang tại World Cup 2010 và Euro 2012. Tuy nhiên, tại World Cup 2014, ông cùng các học trò gây thất vọng lớn khi bị loại ngay từ vòng đấu bảng.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh