THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:27

Hình ảnh mới nhất vụ TNGT kinh hoàng ở Quảng Nam

 

Vụ TNGT kinh hoàng trên xảy ra vào trưa ngày 23/6, chiếc xe khách giường nằm 45 chỗ mang BKS: 48B – 00116 đang đi trên tuyến đường Hồ Chí Minh tại km 1409 + 100 (thuộc Đèo Lò Xo, xã Phước Mỹ, Phước Sơn, Quảng Nam) thì bất ngờ xe mất thắng và tông vào lan can đường sau đó lật nhào xuống vực sâu 100m.

Vụ tai nạn đã khiến 1 người chết ngay tại chỗ, 7 người bị thương nặng nhập viện, 35 người nhiều người khác cũng bị chấn nhẹ. Tất cả số người bị nạn trong xe khách đều được người dân  và chính quyền địa phương đưa đi cấp cứu tại BV Đa khoa huyện Phước Sơn (Quảng Nam).

Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là anh Vũ Văn Nam (49 tuổi, ngụ tại Thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đăk Nông).

Ngoài số người bị thương nặng đang cấp cứu, số hành khách còn lại sau khi được sơ cứu đã được hổ trợ đón xe để tiếp tục di chuyển. Tài xế điều khiển xe là Lê Quang Huần (39 tuổi, ngụ tại TP. Buôn Mê Thuộc, tỉnh Đăk Lăk ).

Sáng nay (24/6), cơ quan chức năng và đội cứu hộ vẫn đang cố gắng cứu hộ và đứa xe khách lên khỏi vực sâu. Lực lượng chức năng đã tiến hành đưa các phương tiện như xe múc, cần cẩu và hàng trăm chiến sĩ cảnh sát, bộ đội đến hiện trường để nhanh chóng đưa chiếc xe khách bị nạn lên bờ. Đại diện UBND tỉnh Quảng Nam và các cấp ban ngành tỉnh, huyện đã đến tận BV thăm hỏi và hộ trợ gia đình người chết 3 triệu đồng và 1 triệu đồng/người bị thương trong vụ tai nạn.

Theo Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Quảng Nam cho biết: Tài xế đã cố hạn chế thương vong khi chiếc xe nhưng do xe đang lao dốc nên đâm vào lan can. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra điều rõ.

Những hình ảnh mới nhất về hiện trường và công tác cứu hộ vụ tai nạn trên

 

Hà Kiều

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh