THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:28

Lan Khuê khoe ảnh trước ngày khai mạc Hoa hậu Thế giới 2015

 

Theo thông tin mới nhất từ chính đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, đang diễn ra tại Tam Á, Trung Quốc, thí sinh Lan Khuê của Việt Nam đã được chọn là một trong những thí sinh trình diễn sẽ tham gia phần khai màn cuộc thi với tên gọi Dance of the world.

Dance of the world là phần biểu diễn có thể nói là đặc biệt nhất chỉ có tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Trong phần biểu diễn này, khán giả trên toàn thế giới sẽ được thưởng thức những điệu nhảy, điệu múa đặc trưng của các quốc gia trên thế giới với nhiều phong cách biểu diễn độc đáo và thú vị.

Năm nay, Lan Khuê đã thật sự đem đến một bất ngờ cho khán giả nước nhà khi lần đầu tiên, một đại diện của Việt Nam được lựa chọn trình diễn trong phần này.

Theo đó, Lan Khuê sẽ trình diễn điệu múa dân gian Việt Nam với tên gọi "Một thoáng quê hương" trong trang phục áo tứ thân và nón quai thao. Tiết mục được biên đạo bởi đoàn Bông sen.

Trong thời gian tới, Lan Khuê sẽ bước vào những hoạt động chính thức của cuộc thi năm nay với nhiều phần thi quan trọng và đặc biệt là phần thi Hoa hậu Nhân ái mà đại diện Việt Nam sẽ mang đến với dự án mang tên "Chung tay cùng Khuê- Xoa dịu nỗi đau bệnh nhi ung thư".

Đêm chung kết sẽ được trực tiếp đến hơn 2 tỷ khán giả trên toàn cầu vào đêm 19/12 tới.

Ngắm những hình ảnh mới nhất của Lan Khuê gửi về từ cuộc thi:


 

 

 

 

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh