THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:57

Hiệu trưởng làm giáo viên có thai vì sợ bị nói yếu sinh lý?

 

Tin tức trên báo Phụ Nữ TP Hồ Chí Minh, cô N.T.H. (33 tuổi, giáo viên một trường THCS tại H.EaKar, tỉnh Đăk Lăk) phản ánh việc ông P.Q.H. – hiệu trưởng một trường cùng huyện, đã gạ gẫm cô quan hệ tình dục nhiều lần dẫn đến có thai.

Theo cô H., tháng 11/2012, cô tham dự cuộc thi giáo viên giỏi cấp huyện, đoạt giải nhất và ông H. đã gợi ý cô xin chuyển về trường của ông để dạy. Đến năm 2013, cô đi cuộc thi giáo viên giỏi cấp tỉnh, ông H. là ban giám khảo và có hành vi sàm sỡ cô.

1450254755-sam-so

Cô H., người tố cáo bị hiệu trưởng làm cho mang thai. (Ảnh: Báo Phụ Nữ TP.Hồ Chí Minh)

Dù cô nhiều lần tránh mặt hưng ông H. luôn dụ dỗ cô quan hệ rồi xin cho cô chuyển trường (cô đang dạy trường cách nhà 60km). “Ông ấy nói nếu đồng ý quan hệ, sẽ lo cho tôi chuyển trường và chăm sóc tôi như người vợ yêu quý của ông ấy”, cô H. kể.

Sau lần đồng ý cùng ông H. vào nhà nghỉ, cô đã lẩn tránh nhưng nhưng ông H. cứ lấy cớ chuyển trường để rủ rê, gạ gẫm. Ông H. dọa nếu cô không đồng ý sẽ nói mối quan hệ của 2 người cho người khác biết.

Đến đầu tháng 6/2015, cô H. phát hiện mình mang thai, báo cho ông H. biết thì ông H. lại bảo đi phá thai để không ảnh hưởng tới tương lai. Biết ông H. không nhận và sợ ảnh hưởng tai tiếng nên cô H. đã đi nạo phá thai.

Trong khi đó, ông H. cho rằng sau một thời gian quen biết cô H. mới là người chủ động nhắn tin, hẹn hò ông vào nhà nghỉ.

Ông gặp cô trong các cuộc thi GV giỏi cấp huyện, cấp tỉnh. Thấy cô H. là người có năng lực chuyên môn nên ông đề nghị khi nào cô có điều kiện xin chuyển trường thì chuyển đến dạy ở trường của ông, chứ không có chuyện gạ tình.

Ông H. kể, năm 2015, trong một lần đi công tác ở Đăk Nông, trên đường về cô H. gọi điện nhờ ông ghé TP. Buôn Ma Thuột đón cô về nhà. Sau khi ăn cơm, uống bia, cô H. rủ ông vào nhà nghỉ. “Tôi nghĩ cô H. mới ly hôn nên thiếu thốn tình cảm, nếu không đáp ứng thì sợ cô ấy nói mình… yếu sinh lý. Vì thế, tôi đã cùng cô H. vào nhà nghỉ”. Thế nhưng, chỉ mới đi nhà nghỉ khoảng 10 ngày ông đã nhận được điện thoại của cô báo tin có thai. Ông cho rằng ông… yếu sinh lý, thời gian quan hệ có mấy lần trong trạng thái mệt mỏi nên chắc chắn tác giả cái thai không phải của ông.

Theo cô Lâm Thị Phúc Dung, Trưởng phòng giáo dục và Đào tạo H.Ea Kar, hiện Phòng chưa nhận được đơn phản ánh của cô H. Sau khi có đơn và xác minh sự việc, tùy mức độ vi phạm sẽ có hình thức kỷ luật thích đáng.

ĐH(Tổng hợp từ Báo Tiền phong và Báo Phụ nữ TP.Hồ Chí Minh)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh