THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:55

Hiệp hội doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng 3

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước,  Thứ trưởng Lê Tấn Dũng trao Huân chương Lao động hạng 3 cho Hiệp hội doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam.

 

Chúc mừng Hiệp hội doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam đón nhận phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước trao tặng, Thứ trưởng Lê Tấn Dũng cho rằng, đây là vinh dự lớn đối với các đơn vị hội viên trong toàn Hiệp hội

Thứ trưởng Lê Tấn Dũng phát biểu tại buổi lễ.

 

Thứ trưởng Lê Tấn Dũng ghi nhận và biểu dương “Hiệp hội doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam với truyền thống đoàn kết, 16 năm qua, Hiệp hội đã thu hút gần 1.000 doanh nghiệp hội viên tham gia, hỗ trợ nhiều doanh nghiệp vượt qua khó khăn trong cơ chế thị trường, trụ vững và phát triển. "Chính nhờ đó, hàng triệu lao động đang làm việc trong các doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật, duy trì được việc làm, có được thu nhập ổn định để nuôi sống bản thân và gia đình” - Thứ trưởng nhấn mạnh.

Thiếu tướng Lê Mã Lương - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam.

 

Báo cáo tóm tắt thành tích hoạt động của Hiệp hội trong 16 năm qua, Thiếu tướng Lê Mã Lương - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam cho biết, ngày 14/4/2003 đánh dấu sự ra đời phát triển của Hiệp hội, kể từ ngày đó mọi hoạt động Hiệp hội đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Mặt trận tổ quốc Việt Nam, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội. Hiệp hội đã phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước, các Bộ ngành Trung ương và địa phương tổ chức nhiều hoạt động nhằm đào tạo nghề, tạo việc làm đối với thương binh, con em gia đình chính sách và người khuyết tật, tạo điều kiện để Thương bệnh binh và người khuyết tật có thu nhập ổn định, hòa nhập cộng đồng góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội cả nước.

 “Dù trong hoàn cảnh nào, Hiệp hội Doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật Việt Nam luôn chủ động tham gia tích cực vào nhiệm vụ phản biện xã hội, xây dựng chính sách và thực hiện chính sách” - Thiếu tướng Lê Mã Lương nhấn mạnh.

Theo Thiếu tướng Lê Mã Lương, trải qua 16 năm phấn đấu trưởng thành, với gần 1.000 doanh nghiệp hội viên, tổ chức dạy nghề đã giải quyết việc làm cho gần chục ngàn lao động là thương binh và người khuyết tật trong cả nước, qua đó góp phần thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước giảm tỷ lệ hộ nghèo, thúc đẩy người có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật hòa nhập cộng đồng, đảm bảo tốt an sinh xã hội.

MẠNH DŨNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh