THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 03:34

H’hen Niê đăng quang hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Đêm chung kết diễn ra tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang vào tối 06/01. Với sự đầu tư kỹ lưỡng hệ thống âm thanh chuyên nghiệp, nội dung thi bám sát format từ tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới (Miss Universe), đêm thi Chung kết đã diễn ra thành công rực rỡ đã thật sự khiến hơn 7500 khán giả sân khấu Crown Center hoàn toàn choáng ngợp bởi bữa tiệc của âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng những phần thi đầy hấp dẫn của dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

 Vương miện của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được trao cho H’hen Niê, hai vị trí Á hậu 1 thuộc về Hoàng Thị Thùy và Mâu Thị Thanh Thủy giành vị trí Á hậu 2. 

Để sở hữu chiếc vương miện danh giá trong đêm chung kết, người đẹp người Ê đê không những có vóc dáng hình thể lý tưởng với chiều cao 1,72 m, số đo ba vòng 84-60-93 cm mà còn thể hiện sự thông minh ở phần ứng xử với 2 câu trả lời ở Top 5 và Top 3 khá trôi chảy sâu sắc.

H'hen Niê đăng quang HHHVVN 2017

Ở Top 5, với câu hỏi của giám khảo, hoa hậu Mai Phương Thúy: “Mạng xã hội là công cụ giúp con người ta tìm nhau nhanh hơn. Nếu em là tân hoa hậu, em sẽ làm gì để khuyến khích mọi người sử dụng mạng xã hội một cách tích cực?” Sau vài giây H’hen Niê đã có câu trả lời khá thú vị: “Mạng xã hội có 2 chiều: tích cực và tiêu cực. Ở xung quanh chúng ta có rất nhiều điều thú vị hơn, tốt đẹp hơn mà chúng ta cần phải quý trọng. Cuộc sống hằng ngày của chúng ta còn có bạn bè, người thân . Hãy hạn chế mạng xã hội để có thể gần gũi nhau hơn, truyền năng lượng tích cực hơn và làm cuộc sống này thú vị hơn. Hãy hạn chế mạng xã hội để làm cho cuộc sống có giá trị hơn”.

Với câu hỏi chung ở Top 3: “Hãy chia sẻ về dự án cộng đồng mà bạn dự kiến sẽ thực hiện khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?”.

H’hen Niê đã có câu trả lời khá ấn tượng: “Khi trở thành HHHVVN, những điều tôi muốn làm cho cộng đồng đầu tiên là các trẻ em mồ côi tại Bảo Lộc. Đây là nơi đầu tiên chúng tôi được đến thăm khi đến Đà Lạt trong hành trình của cuộc thi. Tôi rất đồng cảm với những trẻ em ở đây. Điều thứ 2 tôi muốn hướng đến phụ nữ và điều thứ 3 là những người nhiễm HIV vì tôi đồng cảm cùng họ. Vì đây là những người dễ bị tổn thương trong xã hội nên cần sự đồng cảm và sẻ chia. Tôi là Hoa hậu thì tôi cần phải chia sẻ với họ. Tôi hy vọng họ sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được quyền đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới năm 2018, và nhận được quà tặng là vương miện danh giá mang tên Empower trị giá 2,7 tỉ đồng, mang ý nghĩa tượng trưng cho sự trao quyền, gửi gắm những hoài bão, khát vọng, niềm tin cho thế hệ trẻ được toả sáng. 

 HHHVVN H’hen Niê và Á hậu 1 Hoàng Thị Thùy và Á hậu 2 Mâu Thị Thanh Thủy. 

NGỌC MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
2 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh