THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:53

Henry: “Sanchez chấn thương là do Wenger”

 

 

Sanchez đã phải cày ải liên tục khi thi đấu cho cả ĐT Chile và Arsenal trong suốt thời gian qua. Rất nhiều người đã khuyên Arsenal hãy để Sanchez nghỉ ngơi nếu không muốn có điều chẳng lành xảy ra với tiền đạo này. Và quả thật tai họa đã ập xuống đối với các Pháo thủ khi mà Sanchez đã phải rời sân ở hiệp 2 trong trận gặp Norwich City.

“Nếu bạn hỏi Sanchez có sẵn sàng ra sân hay không, đương nhiên anh ta sẽ nói có. Nếu anh ta nói không, có thể sẽ phải rời khỏi CLB.” Huyền thoại Henry chỉ trích HLV Wenger trên Sky Sports. “Tôi nghĩ rằng CLB không nên hỏi cậu ấy bất kỳ câu hỏi nào nếu có ý định thực sự muốn cho Sanchez nghỉ ngơi. Thực tế, cá nhân tôi cũng không thích việc này khi còn là cầu thủ. Thật khó để Sanchez nghỉ ngơi trong trận đấu với Norwich nếu muốn giành chiến thắng. Tuy nhiên, HLV Wenger hoàn toàn có thể rút Sanchez ra sân ở trận gặp Dinamo Zagreb, khi Arsenal đã thắng 3-0 sau 70 phút. Nếu hôm nay, Alexis Sanchez ghi bàn, HLV Wenger sẽ nói: “Tôi đã đúng khi sử dụng anh ta” nhưng sau khi Sanchez chấn thương, chúng ta sẽ buộc phải nói rằng cậu ấy cần được nghỉ ngơi”.

Sau trận hòa với Norwich City, Arsenal hiện có 27 điểm, đứng thứ 4 trên BXH Premier League và kém đội đầu bảng Man City 2 điểm.

VIỆT HƯNG / Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh