THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:33

Hậu Giang lần thứ 5 tổ chức Tết cho người nghèo

 

Tại 3 điểm thuộc diện vùng sâu, vùng xa của tỉnh là Lương Nghĩa (huyện Long Mỹ), xã Hòa Mỹ (huyện Phụng Hiệp) và xã Vị Bình (huyện Vị Thủy) các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện, xã đã tổ chức họp mặt, chúc tết, tặng quà và cùng ăn tết với người nghèo, gia đình chính sách... Đã có trên 2.000 người dân thuộc các đối tượng trên tham gia Chương trình “Tết vì người nghèo Xuân Đinh Dậu 2017”.

          Lãnh đạo tỉnh Hậu Giang thăm tặng quà hộ nghèo

 

Tại đây, mỗi gia đình chính sách, hộ nghèo được tặng một phần quà trị giá 300.000 đồng. Đây là hoạt động thể hiện sự tri ân của Đảng, Nhà nước, các ngành, các cấp của tỉnh đối với gia đình chính sách và mang niềm vui đến với hộ nghèo nhân dịp tết đến, xuân về.

 

Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang tặng xe đạp cho học sinh nghèo

 

Tại các điểm ăn tết với người nghèo, ngoài vui xuân đón tết còn diễn ra một số hoạt động: Vận động người dân tham gia thực hiện một số nhiệm vụ, tiêu chí xây dựng nông thôn mới, tạo cảnh quan môi trường “Sáng - xanh - sạch - đẹp” tạo sinh khí vui xuân đón tết; tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí; đồng thời bàn giao 3 căn nhà tình thương cho hộ nghèo gặp khó khăn về nhà ở.  

LÊ HOÀNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh