THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:07

Hậu Giang: Đẩy mạnh phát triển du lịch

Theo đó, sẽ có ba tiểu dự án được xem xét đầu tư từ nguồn vốn này, bao gồm: Dự án xây dựng và vận hành Trung tâm giao lưu văn hóa, thông tin, tư vấn du lịch Hậu Giang tại phường 5, thành phố Vị Thanh, với vốn đầu tư dự kiến là hơn 150 tỷ đồng; Dự án nâng cấp, mở rộng đường vào Khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng tại huyện Phụng Hiệp, với vốn đầu tư dự kiến hơn 200 tỷ đồng; Dự án đường vào Trung tâm nông nghiệp Mùa Xuân tại huyện Phụng Hiệp, với vốn đầu tư dự kiến hơn 250 tỷ đồng. 
Các sản phẩm được xác định là thế mạnh du lịch của tỉnh là du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng, đẩy mạnh loại hình du lịch sông nước miệt vườn trên Quốc lộ 61C và kênh xáng Xà No, hoàn thiện các điểm du lịch tâm linh, tu bổ các di tích lịch sử văn hóa trên địa bàn để phát triển loại hình du lịch về nguồn. 

Với doanh thu từ 1,7 tỷ đồng (sau khi thành lập tỉnh năm 2004), đến năm 2016, doanh thu từ du lịch đã đạt hơn 70 tỷ đồng, ngành du lịch đã đóng góp không nhỏ cho sự phát triển kinh tế, xã hội của tinh. Vì vậy, việc đầu tư cho phát triển du lịch là hướng đi đúng.

ĐINH GIA

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh