THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:52

"Harry Kane phải là tiền đạo số 1 của ĐT Anh"

                                                                                                                                                    

Harry Kane đã ghi một cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Spurs trước Bournemouth vào hôm chủ Nhật vừa rồi qua đó giúp anh có được 21 bàn thắng tại Premier League mùa này. Chứng kiến phong độ không thể chê được của Harry Kane, cựu danh thủ Alan Shearer khẳng định rằng, tiền đạo 22 tuổi này nên được tin tưởng giao trọng trách gánh vác hàng công của ĐT Anh tham dự Euro 2016 sắp tới.

"Harry Kane phải được đặc cách cho vị trí số 1 trên hàng công tuyển Anh. Tôi nghĩ, chẳng ai mà không tán thành với ý kiến này." Cựu huyền thoại của Tam Sư chia sẻ trên trang cá nhân của mình. "Câu hỏi được đặt ra là liệu ai sẽ đá cặp với Harry Kane nếu tuyển Anh chơi với 2 tiền đạo? Trường hợp chỉ với 1 tiền đạo, ai là người sẽ hỗ trợ phía sau cậu ta? Harry Kane năm nay mới 22 tuổi nhưng đã có được 45 bàn thắng tại Premier League và con số này chưa dừng lại. Cậu ta là một chân sút cừ khôi và sẽ càng chơi hay hơn nữa thời gian tới.”

Tottenham của Harry Kane đang cạnh tranh rất quyết liệt với Leicester trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa này và 7 vòng đấu tới của ngoại hạng Anh sẽ thực sự rất đáng xem đối với các fan hâm mộ.


Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh