THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:04

Hoa hậu xứ Tanzania đến Miss Universe 2017 chỉ với 2 triệu đồng

“Tôi kêu gọi mọi người hãy vào fanpage Miss Universe và dành cho cô ấy thật nhiều like. Cho cô ấy thấy tình yêu và sự ủng hộ của các bạn bằng cách bình chọn nhiều nhất có thể. Cô ấy đã đến Las Vegas chỉ với 80 đô la và hai va li đồ. Cô ấy đã tự mình thực hiện bộ trang phục truyền thống. Người phụ nữ đầy cảm hứng đã chạm đến trái tim của từng người ở Las Vegas.

Cô ấy đã đến Las Vegas chỉ với 80 đô la và hai va li đồ

Bạn có biết khi những thí sinh khác đã sẵn sàng để đi mua sắm thì cô ấy đã nói sẽ không đi vì không có tiền. Hiện tại, các cô gái khác đang giúp đỡ cô ấy bằng những món phụ kiện và trang phục. Hãy bình chọn cho quốc gia của bạn và cả Tanzania nữa nhé” mạng xã hội bất ngờ lan truyền câu chuyện xúc động của người đẹp da màu đến từ Tanzania khiến nhiều người không khỏi xúc động, nể phục.

Lilian Ericaah Maraule chỉ mang theo 80 đô la, hai va li đồ

Câu chuyện nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng trên khắp thế giới. “Miss Universe Tanzania 2017 - Lilian Ericaah Maraule, 22 tuổi, biết 5 thứ tiếng bao gồm Anh, Bantu, Khosa, Tswana, Zulu. Cô là người nổi tiếng trên sóng radio và là nhà sản xuất cho một chương trình về văn hóa và phong cách sống Châu Phi.

Người đẹp đến từ Tanzania mặc trang phục được làm khá dân dã từ trái phượng

Tại buổi ghi hình về trang phục dân tộc trước đó, sự thiếu đầu tư về trang phục, thậm chí là quá sơ sài trong cách thực hiện đã khiến thí sinh này trông thực sự kém nổi bật, nhận nhiều phản hồi khá tiêu cực trên mạng xã hội. Người đẹp đến từ Tanzania mặc trang phục được làm khá dân dã từ trái phượng.

Lilian Ericaah Maraule khá thân thiết với Nguyễn Thị Loan

Có thể nói, việc thí sinh Tanzania tham gia tranh tài ở Miss Universe 2017 chỉ mang theo 80 đô la, hai va li đồ, đồng thời phải tự chuẩn bị trang phục truyền thống thay vì có một ekip chuyên nghiệp. Khác với sự đầu tư kĩ càng của nhiều người đẹp tham gia cuộc thi, Lilian Ericaah Maraule  đã chứng tỏ sự đam mê, bản lĩnh và dũng cảm của cô.

HOÀNG THƯƠNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh