THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:45

Hàng nghìn vận động viên tham gia cuộc thi Marathon quốc tế Đà Nẵng

Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng thu hút đông đảo vận động viên tham gia


Với chủ đề “Bởi vì tôi yêu Đà Nẵng” (Because I love Danang), Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng do Manulife tài trợ với mục tiêu nhằm lan truyền hình ảnh sôi động, hiện đại của TP. Đà Nẵng và duy trì lối sống lành mạnh đến với cộng đồng thông qua hoạt động chạy bộ.

Theo Ban tổ chức, cuộc thi không phân biệt giới tính, quốc tịch hay độ tuổi, tất cả mọi người đều có thể đăng kí tham gia ở một trong 4 cự ly 5km/10km/21km/42km hoặc trở thành tình nguyện viên của Manulife Danang International Marathon 2018.

Được đánh giá là một trong những đường đua marathon không thể bỏ qua tại Đông Nam Á, Manulife Danang International Marathon được biết đến bởi cung đường chạy ấn tượng. Xuất phát từ 4 giờ 30 phút sáng, các vận động viên tham dự có thể trải nghiệm đường chạy với một góc nhìn hoàn toàn mới. Đặc biệt, đối với những vận động viên tham gia vào 2 nội dung 21km và 42km sẽ được chạy qua 2 cây cầu nổi tiếng của Đà Nẵng là cầu Trần Thị Lý và cầu Thuận Phước. Tiến gần hơn đến vạch đích, đường chạy sẽ dần hửng nắng với cảnh đẹp của bình minh trên biển trong không khí sôi động của sự kiện. Cung đường chạy này nổi tiếng trong cộng đồng chạy bộ, không chỉ bởi khung cảnh hùng vĩ mà còn vì những trải nghiệm cũng như động lực vượt lên giới hạn bản thân mà cuộc thi mang đến.

Sau 5 năm tổ chức từ 2013, cuộc thi Manulife Danang International Marathon thu hút gần 30.000 vận động viên tham dự từ khắp nơi trên thế giới. Trong đó, chỉ tính riêng năm 2017, cuộc thi đã có hơn 5.700 vận động viên đến từ 44 quốc gia tham dự, trở thành một trong 3 cuộc thi Marathon đáng tham gia nhất tại Đông Nam Á được bình chọn bởi Rad Season.

BÙI MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh