THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 03:33

Hàng loạt ngôi sao, người đẹp tham dự "The Beauty Of Vietnam"

Dự án nhằm góp phần xây dựng diện mạo mới cho hoạt động quảng bá du lịch, thu hút đầu tư vào du lịch và vinh danh nét đẹp Việt Nam. Dự án “The Beauty Of Vietnam” được Trung tâm UNESCO Văn hóa, Giáo dục và Đào tạo (UNESCO- CEP) thực hiện với sự đồng hành của các tạp chí: Nữ Doanh Nhân, Đẹp, Elle, Harper's Bazaar, Golf & Life…

Trình diễn áo dài tại Lễ ra mắt dự án “The Beauty Of Vietnam”

 

Với chương trình “Dáng Việt” sẽ thực hiện gìn giữ và quảng bá nét đẹp tinh tế của áo dài Việt Nam thông qua các buổi trình diễn các bộ sưu tập áo dài kết hợp nhạc cụ truyền thống.

Triệu Thị Hà nền nã với áo dài trắng, họa tiết in trên tà áo là tên dự án The Beauty of Vietnam rất độc đáo. Hoa hậu dân tộc Việt Nam 2011 trở thành đại sứ chương trình tôn vinh vẻ đẹp truyền thống Việt, do UNESCO phát động. 

 

 Ngoài những mẫu áo dài truyền thống được chăm chút từng mũi kim đường chỉ, nét cọ họa tranh phong cảnh quê hương còn có những mẫu áo dài cách tân hiện đại của rất nhiều nhà thiết kế Việt Nam nổi tiếng trong và ngoài nước.

Angela Phương Trinh diện áo dài cách điệu tham dự sự kiện 

 

“Duyên Việt” là chương trình biểu diễn ca vũ nhạc kịch đặc biệt nhằm giới thiệu nét đẹp văn hóa đậm đà bản sắc của 54 dân tộc trên đất nước Việt Nam.

Khán giả sẽ được tìm hiểu về trang phục truyền thống, phong tục tập quán, đời sống văn hóa các các dân tộc thông qua những câu chuyện tình yêu đầy màu sắc được dự án The Beauty of Vietnam biên tập và dàn dựng.

 

Buổi ra mắt dự án The Beauty of Vietnam còn có sự góp mặt của Diễm My 9X. 


 Chương trình sẽ diễn ra định kì hàng tuần tại các khách sạn cao cấp, là điểm đến của khách du lịch trong và ngoài nước muốn tìm hiểu về văn hóa Việt Nam.

NSƯT Thành Lộc với chiếc áo dài cách điệu đậm chất Nam bộ


Chương trình “Nét Việt” sẽ khai thác và giới thiệu vẻ đẹp văn hóa của 54 dân tộc trên toàn quốc qua bộ sưu tập ảnh 54 trang phục dân tộc Việt Nam. Mỗi bộ trang phục đều thể hiện sự tỉ mỉ công phu và cả tâm hồn của các nghệ nhân nơi vùng đất đó gửi gắm.

 

Nguyễn Thanh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh