THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:32

Hàng không Hải Âu: 0 đồng bay tuyến Hồ Chí Minh - Phan Thiết

Bao gồm các chuyến bay thuê riêng trọn chuyến và bay theo lịch trình cố định, Hãng Hàng không Hải Âu đưa ra chương trình khuyến mãi đặc biệt với giá vé 0 VNĐ trong dịp khai trương dịch vụ và dịp Tết Ất Mùi 2015.

Du khách ngắm cảnh và chụp phong cảnh từ thủy phi cơ 

“Đây là một cơ hội tuyệt vời để tận hưởng những chuyến phiêu lưu cao cấp bằng thủy phi cơ với mức giá ưu đãi. Gía vé 1 chiều chặng từ Phan Thiết đến TP Hồ Chí Minh trong tháng Tết cũng sẽ được giảm 20%”- Giám đốc hãng Hàng không Hải Âu Lương Hoài Nam cho biết.

Ngoài ra, Hãng Hải Âu- nhà cung cấp dịch vụ du lịch bằng thủy phi cơ duy nhất tại Việt Nam còn hợp tác với khách sạn Victoria Phan Thiết cung cấp các dịch vụ kì nghỉ trọn gói cao cấp với 1 mức giá giảm đặc biệt. Trải nghiệm cao cấp 3 ngày 2 đêm tại khu nghỉ dưỡng Victoria Phan Thiết và bay 2 chiều bằng thủy phi cơ chỉ với 11 triệu đồng/người.

Thủy phi cơ hãng Hải Âu bay trên vịnh Hạ Long

Khi mua vé 2 chiều cho tuyến bay theo lịch cố định TP Hồ Chí Minh – Phan Thiết khởi hành trong tháng 2, hành khách được hưởng giá chiều về 0 đồng.

Thay vì phải ngồi xe đến 6 tiếng đồng hồ, du khách sẽ được thưởng ngoạn bầu trời trên chuyến bay ngắn từ TPHồ Chí Minh đến Phan Thiết bằng thủy phi cơ, hạ cánh trên mặt nước trong khung cảnh đẹp như tranh của hồ Bàu Trắng với những đụn cát trắng và cánh đồng xanh ngát xung quanh. Sau khi di chuyển đến khách sạn Victoria Phan Thiết, du khách được tận hưởng kì nghỉ thoải mái, sang trọng và riêng tư cùng dịch vụ spa không giới hạn và bữa tối hai người dưới ánh nến lung linh.

Cảnh đẹp Phan Thiết chụp từ thủy phi cơ Hải Âu

Toàn bộ lịch trình được cung cấp trọn gói với mức giá vô cùng hấp dẫn từ 11 triệu đồng mỗi khách, áp dụng cho đến hết ngày 30/6/2015. (phụ thuộc vào số chỗ còn trống). Để tìm hiểu và đặt chỗ, khách hàng có thể gọi 0962 069 689 hoặc email [email protected]

Hàng không Hải Âu còn cung cấp dịch vụ bay du lịch ngắm cảnh theo lịch cố định cho tuyến Hà Nội – vịnh Hạ Long và TP Hồ Chí Minh – Phan Thiết. Cả hai tuyến này đều mang đến cho du khách trải nghiệm thưởng ngoạn vẻ đẹp tuyệt vời của vịnh Hạ Long và Mũi Né, cũng như cảm giác vô cùng thú vị khi thủy phi cơ hạ cánh trên mặt nước. Thêm vào đó Hãng còn cung cấp dịch vụ thuê riêng trọn chuyến bay thủy phi cơ đến tất cả các sân bay ở Việt Nam và Campuchia. 

Thanh Nhung

Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh