THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:34

Hàng không giảm 65% giá vé để kích cầu du lịch nội địa

Ba hãng hàng không VietnamAirlines, Vietjet Air và Jestar Pacific cùng “bắt tay” với các doanh nghiệp lữ hành, tổ chức lễ công bố chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2015 với nhiều chương trình giảm giá vé, giá tour du lịch với giá vé vô cùng hấp dẫn.

Theo đó, trên tất cả các tuyến khởi hành từ TP.Hồ Chí Minh đến Hà Nội, Hải phòng, Thanh Hóa, Vinh, Huế, Đà Nẵng, Đồng Hới, Quy Nhơn, Tuy Hòa, Nha Trang, Buôn Mê Thuột, Đà Lạt, Phú Quốc… sẽ được các hãng hàng không giảm từ 40% đến 65% giá vé.

Tưng bừng lễ hội Carnaval Hạ Long diễn ra hàng năm, thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước

Trên cơ sở giá vé máy bay giảm, cùng với giá giảm các dịch vụ của các địa phương trên cả nước, các công ty lữ hành sẽ cho ra tour du lịch khuyến mãi có mức giảm từ 20% đến 40% so với giá vé tour bình thường.

Đặc biệt trong năm 2015, phía ngành du lịch cùng các hãng hàng không triển khai tích cực chương trình kích cầu đối với các đơn vị cung ứng dịch vụ trên địa bàn Thành phố TP Hồ Chí Minh, gồm: khách sạn, nhà hàng, điểm mua sắm, khu du lịch… nhằm thu hút khách nội địa đến tham quan, lưu trú và sử dụng các dịch vụ tại TP.Hồ Chí Minh cũng như các vùng phụ cận.

Được biết, thực hiện chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2014, các doanh nghiệp lữ hành TP.Hồ Chí minh đã có 49.767 vé máy bay được phục vụ khách mua tour kích cầu tăng 45% so với năm 2013.

Thanh Nhung

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh