THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:44

Hải Phòng: Nổ lớn ở cây xăng cũ, 2 người thương vong

 

 

Ngày 19/3, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Đông – Chủ tịch UBND xã Đông Hưng cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tại nạn lao động thương tâm khiến 2 người thương vong. Vụ nổ nghiêm trọng trên xảy ra tại cây xăng của ông Hoàng Văn Tuấn (trú tại thôn Trung Hưng, xã Đông Hưng, huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng) .

Cụ thể, vào khoảng 10h45 ngày 19/3, khi 2 người thu mua sắt vụn đang dùng máy khò để tháo dỡ cây xăng cũ thì bất ngờ xảy ra vụ nổ. Hậu quả, cả 2 nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, đến khoảng 12h cùng ngày, một nạn nhân bị thương quá nặng đã tử vong, nạn nhân còn lại được chuyển đi cấp cứu, điều trị tại bệnh viện hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng.

 

  

Nạn nhân tử vong được xác định là Chung Thành V. (SN 1976, trú tại phường Tràng Minh, quận Kiến An, TP.Hải Phòng), nạn nhân bị thương là Nguyễn Xuân Nh. (SN 1987, trú tại thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng).

Theo chính quyền địa phương, cây xăng của ông Hoàng Văn Tuấn đã dừng hoạt động kể từ năm 2013. Khi ông Tuấn tiến hành thanh lý téc xăng cho các đơn vị thu mua vật liệu, khi 2 người kể trên tiến hành cắt bình thì xảy ra sự việc kể trên.

Nguyên nhân ban đầu được nhận định, có thể do bất cẩn của hai nạn nhân trong quá trình dùng máy khò tháo hai cây xăng và hai bể chứa xăng, trong bể còn một lượng khí nhất định nên tạo ra vụ nổ.

 

 

 

Vụ việc thu hút sự chú ý của người dân địa phương

 

Sự việc đang được Công an huyện Tiên Lãng phối hợp  với các đơn vị chức năng điều tra, làm rõ. 

TRẦN HUYỀN (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh