THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 02:37

Nổ lớn ở làng "mổ xác máy bay" 9 người thương vong, 5 căn nhà bị sập

Hiện trường vụ nổ. Ảnh: ảnh Tri Thức trẻ

Khoảng 5h sáng 3/1, một tiếng nổ lớn đã làm rung chuyển ngôi làng tại thôn Quan Độ, xã Văn Môn, huyện Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh). Nhiều người dân ở khu vực cách xa hiện trường cả km cũng nghe thấy tiếng động.

Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, sau vụ nổ, đầu đạn bay khắp thôn, lực lượng chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và tìm kiếm người bị nạn.

 Hiện trường vụ nổ. Ảnh: VTV24

Lãnh đạo UBND xã Văn Môn cho biết, hiện xã đang tập trung toàn lực cùng lực lượng chức năng tìm kiếm người bị nạn và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Phó Chủ tịch TTUBND huyện Yên Phong, ông Nguyễn Chí Cường xác nhận vụ nổ xảy ra tại thôn Quan Độ, xã Văn Môn khiến 7 người bị thương và 2 người tử vong. Ngay sau khi xảy ra sự việc, các nạn nhân bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

Hàng loạt nhà dân bị hư hỏng nghiêm trọng sau vụ nổ, theo quan sát có từ 4 -5 nhà dân bị tốc mái hư hỏng nặng (ảnh Tri thức trẻ)

Theo người dân địa phương cho biết, vụ nổ xuất phát từ một cơ sở thu mua phế liệu ở làng Quan Độ, làm sập 5 ngôi nhà kế bên, vùi lấp nhiều nạn nhân. Nhiều nhà khác bị tốc mái, vỡ kính. Các loại đầu đạn súng trường xuất hiện ở nhiều nơi.

 Làng Quan Độ được nhiều người biết tiếng với cái tên gọi là làng "mổ xác máy bay" những “đại gia” giàu lên từ nghề thu mua hàng phế liệu...

 Công an huyện Yên Phong đang có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ, ảnh do người dân cung cấp

Các lực lượng chức năng đang khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ việc (ảnh Tri thức trẻ)

Công an tỉnh Bắc Ninh và công an huyện Yên Phong đang có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ…

Hiện trường vụ nổ kho phế liệu ở Bắc Ninh - Clip do người dân cung cấp

 

 

GIANG ĐÔNG (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh