THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:30

Hải Phòng: Cháy dữ dội tại KCN Tân Liên

 

Theo infonet, vào khoảng 8h ngày 12/1, ở khu công nghiệp Tân Liên, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng đã xảy ra vụ cháy khá lớn, khiến nhiều công nhân và người dân hoảng loạn.

 

Khu vực xảy ra cháy.

 

Người dân trong khu vực đã nhanh chóng báo lực lượng PCCC. Không lâu sau, lực lượng Cảnh sát PCCC đã đến hiện trường tiến hành dập lửa. 

Theo thông tin từ người dân cho biết, ngọn lửa bắt đầu bùng phát từ một kho hóa chất ở một xưởng may trong khu công nghiệp Tân Liên, chỉ ngay sau đó ngọn lửa bùng phát dữ dội. Đứng xa hàng ki lô mét vẫn nhìn thấy cột khói dựng đứng trên bầu trời, đen ngòm, khiến nhiều người dân lo lắng.

 

Cột khói dựng cao hàng chục mét (nguồn ảnh cắt từ clip).

 

Trao đổi với PV Báo điện tử Infonet, ông Đặng Văn Chúc – Phó chủ tịch UBND huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng cho biết: “Tôi đang có mặt ở hiện trường chỉ đạo lực lượng PCCC khẩn trương dập lửa. Đến lúc này (10h ngày 12/1- PV) chúng tôi vẫn đang khẩn trương dập lửa”. Theo ông Đặng Văn Chúc, nguyên nhân vụ cháy cũng như thiệt hại về tài sản và các vấn đề liên quan khác chúng tôi chưa thể thống kê chính xác vào lúc này, vì đang khẩn trương dập lửa.

Theo Báo giao thông, Sở cảnh sát PCCC đã huy động 6 xe chữa cháy, 1 xe cứu nạn và 1 xe chở quân cùng 60 cán bộ, chiến sĩ thuộc các đơn vị: Phòng 6, Phòng 10 và Phòng 2 về hiện trường dập lửa. Tới thời điểm này, các lực lượng cảnh sát PCCC đang triển khai các biện pháp dập lửa, phòng cháy lan sang các dãy nhà xưởng khác.

Hiện, chưa có thống kê về thiệt hại trong vụ cháy. Khu công nghiệp Tân Liên (huyện Vĩnh Bảo) nằm ngay sát QL10 nên khi vụ cháy xảy ra, rất nhiều người đi đường đã dừng lại xem gây nên tình trạng giao thông khá phức tạp tại QL10.

TRẦN HUYỀN (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh