THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 03:05

Hải Dương: Xe khách đâm vào trụ cầu vượt, nhiều người bị thương

Theo báo Giao Thông, ngày 22/3 Công an TP. Hải Dương cho biết: Khoảng 12h ngày 22/3 trên Quốc lộ 5 đoạn qua cầu vượt 79 thuộc địa bàn phường Bình Hàn (TP. Hải Dương) xảy ra vụ TNGT.

Lực lượng chức năng phải khá vất vả để giải cứu người bị thương. Ảnh: Thanh Niên

Vào thời điểm nói trên, chiếc xe khách mang BKS 15B-02582 lưu thông trên Quốc lộ 5, theo hướng Hải Phòng đi Hà Nội khi đi đến cầu vượt 79, lái xe không làm chủ được tốc độ, mất lái đâm thẳng vào trụ cầu vượt.

Cú tông mạnh khiến đầu xe khách bị biến dạng, 2 người ngồi trên đầu xe mắc kẹt, bị thương nặng. Được biết tổng số người bị thương là 11 người trong đó một số bị thương nhẹ như trầy xước.

Ngay sau vụ tai nạn, lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường cùng với người dân hỗ trợ đưa hành khách ra ngoài đồng thời phân luồng giao thông qua khu vực. Được biết có 4 người bị thương nặng được lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Hải Dương.

Trao đổi với Thanh Niên chiều 22/3, thiếu tá Nguyễn Văn Khánh, Trạm trưởng trạm Cảnh sát giao thông Hải Dương, cho biết chưa ghi nhận trường hợp nào tử nạn. Đơn vị này đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân và xử lý hậu quả vụ tai nạn.

TA (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh