THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:13

Hai cô gái thừa nhận có con với người ngoài hành tinh

Bridget Nielson giơ ảnh vẽ phác hai trong số 10 đứa con cô sinh với người ngoài hành tinh. Ảnh: Solent

Bridget Nielson giơ ảnh vẽ phác hai trong số 10 đứa con cô sinh với người ngoài hành tinh. Ảnh:Solent

Bridget Nielson và Aluna Verse đều khẳng định, các con họ đang sống với bố là những người ngoài hình tinh trên những phi thuyền không gian khổng lồ. Cả hai cho biết họ không hối hận khi được chọn để mang thai và sinh ra những đứa trẻ này bởi chuyện sex với người ngoài hành tinh "là trải nghiệm tuyệt vời nhất từ trước tới nay".

Theo Metro, hai cô gái thuộc nhóm Hybrid Baby Community (cộng đồng những đứa trẻ lai). Họ tin rằng những người ngoài trái đất đã tận dụng ADN của họ để tạo ra những  đứa trẻ siêu nhiên, có đầy đủ các đặc điểm tốt nhất của cả con người và người ngoài hành tinh. 

Bridget, 27 tuổi, miêu tả cảm giác khi được dẫn lên chiếc tàu không gian là "rất tuyệt vời". Cô gái hiện sống ở bang Arizona cùng bố nhưng lại khẳng định thường xuyên liên lạc với người ngoài hành tinh, và đã sinh cho họ 10 đứa con. 

Bridget cũng tuyên bố rất nhiều phụ nữ đã được người ngoài hình tinh chọn để sinh con cho họ nhưng không nhận ra bởi họ lúc đó vẫn trong trạng thái mơ màng. 

Còn Aluna, nhân viên thiết kế trò chơi video 23 tuổi, đến từ Los Angeles, thì cho biết cô cũng sinh được ba đứa con với người ngoài hành tinh. 

 

hai-co-gai-thua-nhan-co-con-voi-nguoi-ngoai-hanh-tinh-1

Aluna và hình vẽ gương mặt đứa con cô sinh. Ảnh: Solent

"Tôi đã ở trong một căn phòng kín với nhiều người giống mình. Tôi ngồi cạnh một sinh vật lai bò sát màu xanh lá cây và ngay lập tức, tôi quay ra nhìn sinh vật ấy một cách đầy khơi gợi. Chúng tôi "quan hệ" với nhau, ngay trước mặt tất cả mọi người. Chuyện này nghe có vẻ điên rồ, nhưng điều này thực sự đã xảy ra", Aluna kể lại.

Cả hai cô gái trẻ còn vẽ phác họa gương mặt những đứa con họ trông như thế nào. Hầu hết chúng đều có đôi mắt rất to và một số đặc điểm khác giống con người. Cả hai tiết lộ họ thấy khó khăn khi sống trong thế giới thực kể từ sau khi có quan hệ với người ngoài hành tinh. 

"Tôi sẽ không thể có thêm mối quan hệ bình thường nào nữa. Thật buồn khi không thể ở bên các con mình", Bridget chia sẻ. 

Những thành viên của nhóm Hybrid Baby Community hy vọng sẽ tìm được một nơi nào đó xa thành phố để sống cùng nhau. Đó sẽ là nơi mà những đứa con lai với người ngoài trái đất cảm thấy an toàn để ghé thăm họ. 

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh