THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:30

Hà Tĩnh: Vinh danh tuyển thủ U23 Quốc gia Bùi Tiến Dũng

 

 Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Hà Tĩnh tặng Bằng khen cho tuyển thủ Bùi Tiến Dũng

 

 Với những đóng góp của trung vệ Bùi Tiến Dũng trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam, trong khuôn khổ giải đấu dành cho lứa tuổi U23 châu Á, được tổ chức tại Trung Quốc vừa qua. Chiều 31/1, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức buổi gặp mặt, và trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh cho tuyển thủ Bùi Tiến Dũng, người con của quê hương Hà Tĩnh, thành viên của đội U23 Việt Nam, đồng thời thưởng 50 triệu đồng tiền mặt.

 Trung vệ Bùi Tiến Dũng hứa sẽ làm tốt hơn nữa để không phụ lòng người hâm mộ

 

Ngoài ra, Bộ CHQS Hà Tĩnh cũng trao quà kèm theo thưởng 10 triệu đồng tiền mặt; Cty TNHH Hoàng Hải trao tặng một điện thoại di động Samsung đời mới; Tỉnh đoàn Hà Tĩnh và một số tổ chức, cá nhân khác... cũng đến trao quà và chúc mừng "người hùng" Bùi Tiến Dũng.

 Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Hà Tĩnh trao quà và chúc mừng tuyển thủ Bùi Tiến Dũng

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Quốc khánh- Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh rất tự hào về thành tích của Bùi Tiến Dũng trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam, cũng như nhiều cầu thủ gốc người Hà Tĩnh khác đang khoác áo các Câu lạc bộ lớn trong nước đã làm rạng danh cho bóng đá nước nhà. Đồng thời, chúc em thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình xứng đáng với kỳ vọng của gần 1,3 triệu người dân Hà Tĩnh.

 Tiuyển thủ Bùi Tiến Dũng và bố mẹ (trái) tại buổi lễ vinh danh

 

Trước trách nhiệm công dân của người con Hà Tĩnh và niềm tin của người hâm mộ tỉnh nhà, tuyển thủ Bùi Tiến Dũng bày tỏ lòng cám ơn bậc sinh thành, lãnh đạo tỉnh, người hâm mộ, và hứa sẽ phấn đầu nhiều hơn nữa để không phụ lòng quê hương.   

  

 Người hâm mộ đứng chật đường phố trước cổng UBND tỉnh Hà Tĩnh để chúc mừng tuyển thủ Bùi Tến Dũng

 Người hâm mộ dành nhau chụp ảnh lưu niệm với tuyển thủ Bùi Tiến Dũng

  Người hâm mộ đứng chật đường phố trước cổng UBND tỉnh Hà Tĩnh để chúc mừng tuyển thủ Bùi Tến Dũng

NGUYỄN NGỌC VƯỢNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh