THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:23

Hà Tĩnh: Rực rỡ cờ hoa đón "người hùng" trung vệ Bùi Tiễn Dũng trở về

 

  Hàng ngàn người hâm mộ tập trung tại thị trấn Đức Thọ (Hà Tĩnh) đón trung vệ Bùi Tiến Dũng trở về

 

Với những đóng góp xuất sắc làm nên kỳ tích lịch sử của U23 Việt Nam, tại Giải vô địch bóng đá U23 Châu Á năm 2018.  Đặc biệt, với cú đá penalty quyết định vào lưới  U23 Iraq tại lượt trận tứ kết, tối 30/12 và hình ảnh bị chảy máu miệng nhưng vẫn cắn răng thi đấu, trong trận chung kết với U23 Uzbekistan. Ngay sau khi xuống sân bay trở về quê, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, Sở Văn hóa Thể thao và Du Lịch, huyện Đức Thọ và các tổ chức đoàn thể, người hâm mộ  đã tổ chức lễ đón người "hùng", trung vệ mang áo số 4 -Bùi Tiến Dũng về quê nhà tại thị trấn Đức Thọ (Hà Tĩnh) giao lưu gặp mặt, chúc mừng đứa con của quê hương trong không khí đông vui rạo rực cờ hoa.

 

 

Tại buỏi giao lưu, lãnh đạo huyện Đức Thọ  đã tặng hoa, trao thưởng ghi nhận thành tích xuất sắc của người con quê hương, góp công vào thành tích của đội tuyển U23 Việt Nam vừa qua.

 

không giấu được cảm xúc của mình  trung về Bùi Tiến Dũng đã gửi lời cảm ơn tới bố mẹ và tất cả mọi người luôn động viên em, dành cho em những nguồn tình cảm tốt đẹp nhất, để em có thêm động lực thi đấu trong suốt thời gian qua. Đồng thời Bùi Tiến Dũng cũng hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, cống hiến hết mình cho tổ quốc và người hâm mộ.

 Trung vệ Bùi Tiến Dũng hứa sẽ phấn đầu nhiều hơn nữa để cống hiến cho tổ quốc và người hâm mộ

 

Được biết, chiều 31/1, tại TP Hà Tĩnh, UBND tỉnh Hà Tĩnh sẽ chính chức tổ chức gặp mặt tặng Bằng khen của Chủ tịch tỉnh Hà Tĩnh cho trung vệ Bùi Tiến Dũng.

 

NGUYỄN NGỌC VƯỢNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh