THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 02:43

Hà Tĩnh: Trao tặng 200 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo

Lễ trao tặng tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hô nghèo của Cty xăng dầu Hà Tĩnh tại huyện Hương Sơn

 

Theo đó, 5 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau bệnh tật lâu dài hiện đang phải ở trong những căn nhà dột nát, ẩm thấp, được Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh hỗ trợ tiền xây dựng nhà ở thuộc các xã: Sơn Châu (2 hộ), Sơn Bằng, Sơn Tiến, Sơn Trường, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) với số tiền 200 triệu đồng (mỗi hộ 40 triệu đồng).

Đây là việc làm hết sức thiết thực của Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh đối với các hộ nghèo, đồng thời đóng góp một phần trong việc chung tay xây dựng nông thôn mới, hỗ trợ khắc phục bão lụt...  đối với huyện miền núi Hương Sơn.

Lễ khởi công xây nhà cho hộ nghèo tai huyện Hương Sơn 

 

Được biết, với phương châm: “Phát triển kinh doanh gắn với an sinh xã hội” là yếu tố quan trọng và cần thiết, đó là văn hóa của doanh nghiệp, là thước đo, mục tiêu, động lực cho sự phát triển bền vững, trong  những năm qua, Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh đã  triển khai nhiều chương trình, hoạt động xã hội giàu ý nghĩa hướng tới cộng đồng.

Trong  đó, ủng hộ ngành Y tế tỉnh Hà Tĩnh gói thiết bị trị giá hơn 2 tỷ đồng; chung tay xây dựng NTM, xây dựng nhà tình nghĩa, nhà cho hộ nghèo, phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng… với tổng số tiền hơn gần 3 tỷ đồng.

NGUYỄN NGỌC VƯỢNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh