THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:29

Người hâm mộ 'vây kín' UBND tỉnh đòi gặp Bùi Tiến Dũng

 

 Các fan hâm mộ vây kín cổng UBND tỉnh Hà Tĩnh mong gặp được thần tượng Bùi Tiến Dũng

 

Theo thông báo, buổi lễ vinh danh trung vệ Bùi Tiến Dũng, người con của quê hương Hà Tĩnh sẽ được tổ chức tại hội trường UBND tỉnh Hà Tĩnh vào chiều 31/1, thay cho dự kiến ban đầu định tổ chức tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Hà Tĩnh.

Tuy vậy, ngay từ trưa 31/1, hàng ngàn fan hâm mộ Hà Tĩnh mang theo, cờ, băng rôn... đã kéo đến vây chật kín trước cổng UBND tỉnh Hà Tĩnh để mong được gặp "thần tượng" của mình.

Các fan hâm mộ thần tượng Bùi Tiến Dũng hô vang, Bùi Tiến Dũng... Bùi Tiến Dũng!.. 

 

Theo quan sát cua PV Báo Dân Sinh, có ít nhất vài trăm em học sinh Trường năng khiếu tỉnh, Trường THPT Phan Đình Phùng... đã mua sắm sổ tay, áo mới, và chuẩn bị bút ký đầy đủ, hy vọng sẽ xin được chữ ký của "thần tượng" Bùi Tiến Dũng.

Tuy vậy, do áp lực trong những ngày qua có lẽ Bùi Tiến Dũng đã quá mỏi mệt, nên xe đưa đón trung vệ Bùi Tiến Dũng được bịt kín đi và về bằng lối sau cổng phụ của UBND tỉnh.

 Các fan hâm mộ vây kín cổng UBND tỉnh Hà Tĩnh mong gặp được thần tượng Bùi Tiến Dũng 

 

Hơn 3 giờ liền chờ đợi không gặp được, sau khi biết được thông tin trung vệ Bùi Tiến Dũng đã được "áp tải" đi và về bằng lối sau, hàng ngàn người hâm mộ đã tỏ ra hết sức thất vọng ra về, nhưng họ vẫn cùng nhau hô vang: Bùi Tiến Dũng... Bùi Tiến Dũng!...

Em Nguyễn Thị Huyền học sinh Trường năng khiếu Hà Tĩnh nói, dù không may mắn được gặp "người hùng" Bùi Tiến Dũng, nhưng trong lòng bao giờ cũng ngưỡng mộ, nhất là hình ảnh Bùi Tiến Dũng bị chảy máu trong trận chung kết mà vẫn cắn răng đá cho tới khi trọng tài yêu cầu ra sân để được chăm sóc y tế mới thôi. 

 Các fan hâm mộ thần tượng Bùi Tiến Dũng hô vang, Bùi Tiến Dũng... Bùi Tiến Dũng!.

NGUYỄN NGỌC VƯỢNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh